Mô tả công việc
- Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân.
- Xây dựng và quản lý nhóm.
- Tham gia huấn luyện và đào tạo nhân viên mới.
- Chịu trách nhiệm phối hợp tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh để đảm bảo được kế hoạch kinh doanh đặt ra
- Đảm bảo tất cả hoạt động kinh doanh tuân thủ quy trình làm việc của Công Ty và các yêu cầu pháp lý theo Luật.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp, các buổi đào tạo, huấn luyện theo lịch sắp xếp của Công Ty.
- Chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.
Thời gian làm việc: 8h30 – 12h00 : Từ Thứ 2 đến Thứ 6
Địa chỉ làm việc: TPHCM và các khu vực lân cận (trao đổi khi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm đối với các ngành nghề khác
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản khởi điểm: 18.000.000đ
- Sau 3 tháng: Thăng tiến Trưởng Nhóm Kinh Doanh 20.000.000đ
- Sau 12 tháng: 25.000.000đ
- Sau 18 - 24 tháng: Thăng tiến Trưởng phòng Kinh Doanh - 35.000.000đ
- Sau 36 tháng: Thăng tiến Giám Đốc Văn Phòng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Phòng Khám Phục Hồi Chức Năng Remedy Rehab & Care là điểm đến đáng tin cậy cho những ai đang gặp các vấn đề về cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình hay di chứng thần kinh. Hiện tại, phòng khám đã có mặt trên ứng dụng Medpro, sự kết hợp này sẽ giúp mọi người dễ dàng trong việc tiếp cận y tế chất lượng cao và gia tăng trải nghiệm tích cực. Theo dõi bài biết để biết được những lợi ích mà sự kết hợp này mang lại.