Mô tả công việc
- Thực hiện đón tiếp và tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tại cửa hàng
- Lập các chứng từ liên quan đến giao dịch, lưu trữ chứng từ theo quy định
- Chăm sóc khách hàng vay tại cửa hàng
- Tham gia các chương trình marketing của cửa hàng
- Chịu trách nhiệm thực hiện công việc và hoàn thành chỉ tiêu về kinh doanh
- Bảo đảm tuân thủ các quy định của công ty về hợp đồng, thủ tục cho vay
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng phòng Giao dịch
- Ứng viên được chủ động chọn địa điểm làm việc gần nhất với địa chỉ đang sinh sống (địa điểm làm việc: Đan Phượng, Ứng Hòa, TP Bắc Ninh)
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình khá, tự tin, giao tiếp tốt
- Có kỹ năng sale, chăm sóc khách hàng tốt
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng là một lợi thế, cơ hội rộng mở cho các ngành nghề khác)
- Yêu thích KINH DOANH, có định hướng phát triển về kinh doanh
- Có 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng ngành nghề. Cơ hội cho sinh viên mới ra trường
- Thời gian làm việc: Theo ca (Ca 1: 08h00- 16h00 và Ca 2: 12h00- 20h00)
Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng phòng giao dịch.
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép
- Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Mua thêm bảo hiểm Bảo Việt chăm sóc sức khoẻ
- Lương cơ bản (5.100.000đ) + phụ cấp ăn ca 35.000đ/ngày + KPI. Thu nhập từ 9 đến 20 triệu
- Tháng thứ 13, thưởng theo KPIs hàng tháng, thưởng cuối năm
- Được đào tạo về sản phẩm, quy trình, kiến thức tài chính
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 00:40:03
Phòng Khám Phục Hồi Chức Năng Remedy Rehab & Care là điểm đến đáng tin cậy cho những ai đang gặp các vấn đề về cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình hay di chứng thần kinh. Hiện tại, phòng khám đã có mặt trên ứng dụng Medpro, sự kết hợp này sẽ giúp mọi người dễ dàng trong việc tiếp cận y tế chất lượng cao và gia tăng trải nghiệm tích cực. Theo dõi bài biết để biết được những lợi ích mà sự kết hợp này mang lại.