Mô tả công việc
- Thực hiện chiến lược bán hàng bằng cách tìm kiếm/phân loại khách hàng, xác định nhu cầu của khách hàng và tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp
- Chủ động thực hiện tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh khác nhau: email, gọi điện thoại và gặp mặt trực tiếp
- Chịu trách nhiệm về doanh thu cá nhân hàng tháng/quý/năm theo cam kết, đánh giá hiệu suất và đặt mục tiêu phát triển doanh thu vượt cam kết
- Tích cực theo dõi khách hàng tiềm năng và xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng
- Ghi lại các tương tác của khách hàng trong hệ thống CRM để lập kế hoạch chốt sale
- Lập và gửi báo cáo hàng tuần, tháng cho Quản lý trực tiếp để cập nhật các hoạt động kinh doanh trong tuần, tháng
- Tuân thủ quy trình bán hàng của công ty
- Đề xuất và tổ chức các hoạt động xây dựng đội nhóm
- Hỗ trợ bất kỳ nhiệm vụ quản trị / tiếp thị nào nếu được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên tư vấn khóa học, tuyển sinh, ưu tiên có kinh nghiệm tại các đơn vị du học, các công ty phái cử.
- Thái độ cầu tiến, chủ động, biết lắng nghe, trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
- Yêu thích kinh doanh, vượt khó, không ngại bị từ chối.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ
- Tổng thu nhập 12.000.000 - 20.000.000 VNĐ ( KPIs sẽ trao đổi trong vòng phỏng vấn)
- LƯƠNG: Tối thiểu 13 tháng lương/năm. Xét TĂNG 2 lần/năm.
- THƯỞNG: thưởng Tết, thưởng dự án, thưởng ngày lễ, thưởng giới thiệu nhân sự…
- Tham gia các hoạt động học tập, đào tạo trong và ngoài công ty, tích điểm học tập, phát triển G-Point trên hệ thống Quản lý của công ty.
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật + 12 ngày phép/ năm
- Câu lạc bộ và nhiều hoạt động văn hóa - thể thao - nghệ thuật được công ty tài trợ hoặc hỗ trợ (Ví dụ: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bơi lội, âm nhạc, tiếng anh, game...)
- Đảm bảo sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe chất lượng cao...
- Tham gia Chương trình bảo hiểm sức khỏe Rikkei Care.
- Thoải mái tinh thần: Phát nhạc theo yêu cầu mỗi ngày, hoa quả tươi, các hoạt động teambuilding gắn kết... Đi chơi gần xa khắp nơi.
Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
- 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
- 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản
Mission
Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế
Review RIKKEISOFT
Bố trí công việc khác với bản mô tả công việc trên trang tuyển dụng, người làm được việc thì công ty không ghi nhận mà chỉ ưa ai biết nịnh biết nịnh cấp trên (rw)
Công ty tuy lương không cao nhưng môi trường, sếp khá ok, phù hợp với người trẻ, thích sự năng động.(RW)
Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, OT triền miên, kiến thức không học thêm mới được nhiều (RW)