Các phòng ban đang tuyển dụng tại RIKKEISOFT

Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Giáo dục
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm RIKKEISOFT

Cập nhật 23/08/2025 17:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN RIKKEISOFT
IT Support Specialist
RIKKEISOFT 3.4★
229 đánh giá 90 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 22/03/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mô Tả Công Việc

  • Cài đặt, cấu hình, và bảo trì hệ thống máy tính, phần mềm.
  • Chẩn đoán và khắc phục sự cố kỹ thuật
  • Ghi nhận, theo dõi, và cập nhật tình trạng các yêu cầu hỗ trợ trong hệ thống quản lý dịch vụ IT.
  • Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng, quy trình xử lý sự cố, và các tài liệu kỹ thuật khác.
  • Trao đổi, làm việc với các chi nhánh nước ngoài như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc … *** Địa điểm làm việc :
  • Văn phòng Rikkeisoft Hà Nội : Tòa Vinacomin, số 3 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Văn phòng Tokyo: Ga Tamachi, Minato
  • ku, Tokyo, Japan

Yêu Cầu

  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí IT Support Lead hoặc các vị trí tương đương.
  • Có kiến thức về hệ thống máy tính, mạng, phần mềm, và các thiết bị IT khác.
  • Có kỹ năng chẩn đoán và khắc phục sự cố kỹ thuật.
  • Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh khá (nghe, nói, đọc, viết).
  • Ưu tiên: Có khả năng giao tiếp tiếng Nhật.
  • Chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi và có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Sẵn sàng đi công tác nếu cần thiết

Quyền Lợi

  • Thu nhập hấp dẫn Tối thiểu 13 tháng lương/năm Đánh giá tăng lương 2 lần/năm Thưởng hiệu quả công việc hàng tháng, thưởng dự án, thưởng ngày lễ, thưởng Tết,… Phụ cấp thâm niên tối thiểu 6tr/năm Trợ cấp thai sản cho nhân viên nữ ngoài bảo hiểm xã hội
  • Chăm sóc sức khỏe Khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại các trung tâm y tế chất lượng cao Chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện Rikkei Care
  • Phát triển sự nghiệp Tham gia các chương trình đào tạo được tổ chức thường xuyên bởi các chuyên gia trong và ngoài nước Công ty tài trợ chi phí thi các chứng chỉ quốc tế Thưởng thành tích khi đạt các chứng chỉ ngoại ngữ Cơ hội làm việc tại Nhật, Mỹ, Hàn và nhiều quốc gia khác trên thế giới,…
  • Môi trường năng động, tích cực Thời gian làm việc linh động, nghỉ thứ 7 + chủ nhật hàng tuần 12 ngày phép/năm + 1 ngày nghỉ du lịch Chế độ team building hàng quý, du lịch hàng năm Tham gia các giải đấu thể thao indoor, outdoor, e
  • sport,… Tham gia các Câu lạc bộ bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bơi lội, âm nhạc, tiếng Anh,…
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 21, Tòa nhà Handico, Đ.Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm

Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Team building
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
  • 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
  • 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
  • 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản

Mission

Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế


Review RIKKEISOFT

3.4
229 review

Review Highlights

Cập nhật 28/02/2025

Ưu điểm

  • IT lương thưởng đều đặn, không chậm lương, thưởng dự án hàng tháng (212 reviews) 
  • BO/Sales/ Các vị trí Non-IT thấy khá ổn. Chế độ đầy đủ, clb thể thao, sinh nhật (205 reviews) 
  • Thời gian task tự quản lý, no pressure (231 reviews) 
  • Các đồng nghiệp thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ (204 reviews) 
  •  Có cơ hội onsite Mỹ, Nhật (231 reviews) 
  •  Rikkeisoft Hà Nội nhiều đồng nghiệp giỏi, lương tốt, máy móc ngon, công nghệ ok (221 reviews) 
  • Review lương 2 lần/ năm, thưởng tháng 13 + thưởng kinh doanh tùy theo tình hình (204 reviews) 

Nhược điểm

  • Chế độ OT siết chặt nhưng dự án vẫn cần OT nên nhiều khi không lương (321 reviews) 
  • Lương thấp so với mặt bằng chung, thưởng tết ít, tăng lương hàng năm không đáng kể (226 reviews) 
  • Công ty outsourcing nên dự án phụ thuộc nhiều vào khách hàng (301 reviews) 
  • Fresher làm job của senior mà nhận lương của fresher, OT liên tục cả cuối tuần (217 reviews) 
  • Công ty chạy theo mô hình săn đầu người giống Fsoft, tuyển người vào để phỏng vấn với khách hàng, fake CV thành senior, công việc có thể khác JD  (254 reviews) 
  • Vì tăng trưởng nhanh nên phần lớn nhân viên có tay nghề thấp, mới ra trường (365 reviews) 

29/11/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Dự án rất hên xui, hên thì vào dự án mới build học được nhiều, xui thì dính maintain hoặc ngồi chơi chả học được gì (IT)

04/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

“Lương tạm ổn, dự án cũ, rủi ro mất việc cao”

08/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Đi onsite phải chịu áp lực, công ty không bảo vệ khi dự án kết thúc

Những nghề phổ biến tại RIKKEISOFT

Bạn làm việc tại RIKKEISOFT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RIKKEISOFT

RIKKEISOFT

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo