Mô tả công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines qua tổng đài/email/mạng xã hội.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn: nghiệp vụ đặt chỗ, thay đổi chỗ, tính giá, báo giá, xuất, đổi, hoàn vé; nâng/hạ hạng ghế; gia hạn hiệu lực vé, đổi ngày bay; xử lý thông báo thay đổi giờ bay, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách của Vietnam Airlines...
- Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines.
- Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca 24/7 (ca 8 tiếng/ngày, NLĐ được nghỉ tối thiểu 01 ngày/tuần, theo đúng quy định của Luật lao động).
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 18 đến 30 tuổi.
- Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành Hàng không tại các điểm tiếp xúc với khách hàng trong chuỗi sản phẩm của các hãng Hàng không.
- Tiếng Anh: Từ Toeic 45- Không nói ngọng, nói lắp.0 hoặc các chứng chỉ tiếng anh tương đương
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản qua các khóa đào tạo
- Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đối tác, khách hàng.
Quyền lợi
Chế độ lương thưởng:
- Thu nhập đối với nhân viên mới vào nghề từ 7.800.000 – 11.000.000 hoặc đồng tùy thuộc vào hiệu quả công việc
- Tiền thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả sản xuất kinh doanh
- Tiền lương bổ sung
- Review tăng lương theo hiệu quả công việc
Chế độ phúc lợi và đãi ngộ:
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và tham gia các hoạt động, tổ chức xã hội của VNA Group như Đoàn thanh niên, Công Đoàn và được tạo điều kiện để phát triển Đảng.
- Được mua vé máy bay giá rẻ dành riêng cho CBNV của Vietnam Airlines theo chương Low Budget của Tổng Công ty HKVN.
- Được cấp phát đồng phục làm việc
- Cam kết đóng đầy đủ các chế độ: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp...)
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa... theo quy định của Công ty;
- Được đào tạo chuyên ngành CSKH Hàng Không sau khi trúng tuyển và được đào tạo cập nhật để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Hưởng chế độ ăn ca
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-04 19:35:02
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.