Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng sau khi kết thúc tour du lịch.
Tiếp nhận nguồn contact của khách hàng từ bộ phận Marketing
Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng, quý, năm lên cấp quản lý trực tiếp
Hỗ trợ cùng điều hành tour sắp xếp cho đoàn trong quá trình tour diễn ra
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ.
Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh từ cấp quản lý và follow KPI theo kế hoạch được giao
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện tour du lịch.
Tổ chức tìm kiếm khách hàng để bán các sản phẩm tour theo kế hoạch đặt ra
Chốt lại thông tin và hẹn khách hàng lịch nộp tiền và theo dõi để đảm bảo khách hàng nộp tiền đúng hẹn
Tư vấn và bán các tour du lịch, dịch vụ du lịch phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có quan điểm, định hướng và mục tiêu sống rõ ràng
Không nói ngọng, giọng nói truyền cảm dễ nghe
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Nữ, ưu tiên tuổi từ 22- 30 tuổi
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ du lịch là lợi thế.
Có kinh nghiệm làm sales trên 6 tháng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch là lợi thế.
Thành thạo tin học văn phòng.
Có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Có tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc tích cực.
Tốt nghiệp các trường đại học, liên quan đến du lịch là một lợi thế
Quyền lợi
Tăng lương định kỳ 6 tháng/lần
Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định
Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Lương: 7.000.000- 9.000.000 triệu đồng + % hoa hồng
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ dưỡng.
Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định nhà nước sau 2 tháng thử việc
Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, du lịch, teambuilding,...
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, năng động, cởi mở.
Được cung cấp thiết bị làm việc khi lên chính thức
Chế độ lương, thưởng rõ ràng, đánh giá đúng năng lực làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02
Lixibox thành lập năm 2015, là một trong những trang thương mại điện tử đứng đầu ngành bán lẻ mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh định hướng cho phái đẹp một phong cách mua sắm mỹ phẩm thông thái và tiên tiến hơn
Hiện Lixibox sở hữu fanpage hơn 420 nghìn người theo dõi, cùng với tệp 1 triệu khách hàng, trang tạp chí riêng - Lixi Magazine với hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày và hơn 40,000 reviews trên các trang thương mại điện tử. Đặc biệt, máy rửa mặt Halio với hơn 20,000 reviews và luôn nằm top máy rửa mặt bán chạy trên Tiki & liên tục cháy hàng. Lixibox rất chú trọng việc phát triển đào tạo nguồn nhân lực, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cho nhân viên. Khi gia nhập cùng LIXIBOX bạn sẽ có các cơ hội nhận được:
✔ Hỗ trợ cơm trưa văn phòng, snack, trà và cà phê luôn được setup ở pantry.
✔ Chính sách Mua hàng nội bộ giá ưu đãi từ 20% đến 50% (Thương hiệu độc quyền) dành cho toàn bộ nhân viên Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Lixibox là nền tảng mua sắm mỹ phẩm thông minh, làm đẹp hàng đầu Việt Nam được các Beauty Bloggers lựa chọn để đồng hành. Chúng tôi xây dựng một nơi mua sắm đáng tin cậy cho khách hàng với các sản phẩm chính hãng, đa dạng và khác biệt.
Review LIXIBOX
Định hướng cty không rõ ràng, CEO hay quên, hay đổi ý, và thích đổ lỗi (RV)
Quy trình công ty rườm rà, không chuyên nghiệp. Hối hận khi cống hiến cho công ty này.
Công ty trả lương đều, đúng hạn, mọi thứ rõ ràng trong hợp đồng nhưng tùy Team