Mô tả công việc
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng và đánh giá kết quả thực hiện công tác tiếp thị, chăm sóc và phát triển khách hàng để đề xuất cải tiến trong việc xây dựng chính sách/sản phẩm/dịch vụ phù hợp
- Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ
- Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm của Công ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai
- Cập nhật lịch vận chuyển hàng tuần cho các khách hàng quan trọng
- Tham mưu, đề xuất các chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi
- Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty
- Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu về trình độ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan
- Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường và khách hàng trong kênh phụ trách
2. Yêu cầu về kinh nghiệm
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm
- Biết ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt các ứng dụng của Microsoft, đặc biệt là kỹ năng excel
3. Yêu cầu về kỹ năng
- Nhiệt tình, có thể đi công tác tỉnh
- Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, sáng tạo
- Chịu được áp lực cao, năng động
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo
Ưu tiên Nam
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,...
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết,...
- Du lịch, team building,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, công việc ổn định,...
Lixibox thành lập năm 2015, là một trong những trang thương mại điện tử đứng đầu ngành bán lẻ mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh định hướng cho phái đẹp một phong cách mua sắm mỹ phẩm thông thái và tiên tiến hơn
Hiện Lixibox sở hữu fanpage hơn 420 nghìn người theo dõi, cùng với tệp 1 triệu khách hàng, trang tạp chí riêng - Lixi Magazine với hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày và hơn 40,000 reviews trên các trang thương mại điện tử. Đặc biệt, máy rửa mặt Halio với hơn 20,000 reviews và luôn nằm top máy rửa mặt bán chạy trên Tiki & liên tục cháy hàng. Lixibox rất chú trọng việc phát triển đào tạo nguồn nhân lực, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cho nhân viên. Khi gia nhập cùng LIXIBOX bạn sẽ có các cơ hội nhận được:
✔ Hỗ trợ cơm trưa văn phòng, snack, trà và cà phê luôn được setup ở pantry.
✔ Chính sách Mua hàng nội bộ giá ưu đãi từ 20% đến 50% (Thương hiệu độc quyền) dành cho toàn bộ nhân viên Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Lixibox là nền tảng mua sắm mỹ phẩm thông minh, làm đẹp hàng đầu Việt Nam được các Beauty Bloggers lựa chọn để đồng hành. Chúng tôi xây dựng một nơi mua sắm đáng tin cậy cho khách hàng với các sản phẩm chính hãng, đa dạng và khác biệt.
Review LIXIBOX
Định hướng cty không rõ ràng, CEO hay quên, hay đổi ý, và thích đổ lỗi (RV)
Quy trình công ty rườm rà, không chuyên nghiệp. Hối hận khi cống hiến cho công ty này.
Công ty trả lương đều, đúng hạn, mọi thứ rõ ràng trong hợp đồng nhưng tùy Team