Mô tả công việc
- Tìm nguồn cung cấp nguyên vật liệu sản xuất, hàng hóa, sản phẩm.
- So sánh và đánh giá nhà cung cấp, đàm phán các điều khoản hợp đồng và giá cả để đảm bảo tính hiệu quả về chi phí.
- Nhập chi tiết đơn hàng (Ví dụ: nhà cung cấp, số lượng, giá cả) vào hệ thống nội bộ.
- Quản lý đơn hàng, theo dõi và giám sát tiến độ giao hàng theo kế hoạch.
- Cập nhật thông tin sản phẩm đã mua, thông tin giao hàng và hóa đơn.
Phân tích và đánh giá định kỳ chất lượng của nhà cung cấp.
- Các công việc khác do Trưởng bộ phận giao để hỗ trợ nhóm và các phòng ban khác khi cần thiết
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ/Nam, từ 22 ~ 28 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học bằng Cử nhân chuyên ngành Thương mại, Logistics, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật,...
- Có kinh nghiệm từ 0 ~ 2 năm, đã sử dụng phần mềm SAP/ERP.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Nhật (JLPT N3)
- Biết đọc bản vẽ kỹ thuật.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Cẩn thận và kịp thời trong công việc.
- Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao, đáng tin cậy và làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên ứng viên cư trú tại Đồng Nai và các khu vực lân cận.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại KCN Long Đức.
- Ngày làm việc: Thứ 2 -> Thứ 6 và 1 ~ 2 ngày thứ Bảy/tháng (7:45 - 16:30, nghỉ trưa 45’).
- Xe đưa đón: 4 tuyến (Từ Hàng Xanh, Thủ Đức, Biên Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu).
- Lương tháng 13 + 2 đợt thưởng trong năm.
Công Ty CP SX Thực Phẩm Hải Đăng là một trong những công ty thực sự uy tín tại thị trường Việt Nam và quốc tế, chuyên sản xuất thực phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc các sản phẩm theo tiêu chí ngon, sạch, dinh dưỡng tốt và các sản phẩm tiện ích cho đời sống.
- Hải Đăng không ngừng nỗ lực tìm tòi sản phẩm có nguồn gốc đảm bảo chất lượng nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, đóng góp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và xã hội.
- Giá trị cốt lõi:
+ Tin tưởng: xây dựng uy tín và sự tin cậy cao trong mọi hoạt động. Nhân viên tin tưởng, khách hàng và đối tác tin tưởng.
+ Tôn trọng: tôn trọng khách hàng, tôn trọng đối tác, tôn trọng công ty, tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng bản thân.
+ Chất lượng: luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất của nguồn nguyên liệu, chất lượng quy trình, chất lượng sản phẩm, chất lượng của công việc và của sự chuyên nghiệp.
+ Chính trực: minh bạch, trung thực trong mọi ứng xử và trong tất cả các giao dịch nội bộ cũng như bên ngoài.
+ Cải tiến: luôn coi trọng tinh thần cải tiến, đổi mới trong dịch vụ phân phối và tiếp thị cho phép chúng tôi không chỉ đạt kết quả tốt mà còn nỗ lực để đạt mức xuất sắc.
+ Nhân văn: cung cấp động cơ để thúc đẩy công việc, thiết lập cơ hội để thực hiện, hỗ trợ phát triển sự nghiệp, khen thưởng nhân viên theo công việc và hiệu quả.