1. Supplier management
- Develop sourcing for merchandise from local suppliers
- Ensure suppliers have the capability and capacity to provide product
- Deal with suppliers for return/exchange term
2. Product Management
- Research, analyze and evaluate the market to identify customer's needs and product/range opportunities.
- Make 52W sales plan and SH map & C.A.P (conceptional assortment plan)
3. Promotion Management
- Check Sales, Stock progress and make promotion plan
- Making monthly sales plan
- Work out 52W sales and promotion plan, event plan
4. Display management (Zoning, Layout, POG)
- Propose Sales plan including display and Visual merchandiser
- Provide the design, direction and placement of the POP
5. Other dutiesYêu Cầu Công Việc
- University degree: Business Management or related subjects
- 2-4-years experience in retail with non-food category is a plus
- Customer-focused
- Show the passion of the merchandise career
- Good communication and negotiation skills
- Strong analytical ability and good in data/ figures
- Abilities to use computer, office programs and databaseLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công Ty CP SX Thực Phẩm Hải Đăng là một trong những công ty thực sự uy tín tại thị trường Việt Nam và quốc tế, chuyên sản xuất thực phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc các sản phẩm theo tiêu chí ngon, sạch, dinh dưỡng tốt và các sản phẩm tiện ích cho đời sống.
- Hải Đăng không ngừng nỗ lực tìm tòi sản phẩm có nguồn gốc đảm bảo chất lượng nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, đóng góp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và xã hội.
- Giá trị cốt lõi:
+ Tin tưởng: xây dựng uy tín và sự tin cậy cao trong mọi hoạt động. Nhân viên tin tưởng, khách hàng và đối tác tin tưởng.
+ Tôn trọng: tôn trọng khách hàng, tôn trọng đối tác, tôn trọng công ty, tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng bản thân.
+ Chất lượng: luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất của nguồn nguyên liệu, chất lượng quy trình, chất lượng sản phẩm, chất lượng của công việc và của sự chuyên nghiệp.
+ Chính trực: minh bạch, trung thực trong mọi ứng xử và trong tất cả các giao dịch nội bộ cũng như bên ngoài.
+ Cải tiến: luôn coi trọng tinh thần cải tiến, đổi mới trong dịch vụ phân phối và tiếp thị cho phép chúng tôi không chỉ đạt kết quả tốt mà còn nỗ lực để đạt mức xuất sắc.
+ Nhân văn: cung cấp động cơ để thúc đẩy công việc, thiết lập cơ hội để thực hiện, hỗ trợ phát triển sự nghiệp, khen thưởng nhân viên theo công việc và hiệu quả.