- Báo cáo, quản lý số liệu trên hệ thống.
- Thực hiện các thủ tục, hồ sơ thanh toán theo đúng quy trình, quy định của công ty.
- Quản lý hàng hóa kho vật phẩm marketing.
- Soạn thảo Hợp đồng Marketing: thuê mẫu, người đại diện, thuê vật tư, dụng cụ,...
- Soạn thảo, tổng hợp và lưu trữ văn bản - hồ sơ; các quy định liên quan đến chính sách bán hàng.
- Quản lý cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc;
- Quản lý tài sản (máy móc, thiết bị).
- Mua sắm tập trung (văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị, công cụ dụng cụ và mua sắm theo yêu cầu từ các phòng ban);
- Hỗ trợ các thủ tục pháp lý;
- Hỗ trợ các sự kiện nội bộ, teambuilding của dự án, phòng ban & công ty;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.