Mô tả công việc
Điều phối các nhóm & Bên liên quan: Phối hợp với các nhóm nội bộ, đối tác và khách hàng, cập nhật tình hình và giải quyết vấn đề phát sinh.
Quản lý tài liệu dự án: Lưu trữ và quản lý tài liệu dự án một cách bảo mật và có hệ thống.
Giải quyết vấn đề & Hỗ trợ nhóm: Giải quyết các vấn đề phát sinh, hỗ trợ các nhóm làm việc và phối hợp với các bộ phận liên quan.
Quản lý ngân sách & Chi phí: Theo dõi ngân sách dự án và chi phí, báo cáo định kỳ về tình hình tài chính dự án.
Báo cáo & Phân tích: Cung cấp báo cáo tiến độ và phân tích kết quả dự án, đề xuất cải tiến.
Hỗ trợ họp & Giao tiếp: Chuẩn bị tài liệu, tham gia các cuộc họp để thu thập thông tin và giải quyết vấn đề.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường quản lý dự án hoặc vị trí tương đương.
Kỹ năng cần thiết:
Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả nhóm nội bộ và đối tác bên ngoài).
Khả năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
Kiến thức cơ bản về phần mềm quản lý dự án (Microsoft Project, Trello, Asana, etc.).
Kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc dưới áp lực.
Kỹ năng làm việc nhóm và lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ thưởng thường niên, thưởng theo mục tiêu doanh số tổng công ty
Thưởng lễ tết
Cơ hội thăng tiến và nâng cao trình độ, được training...
Lương và phụ câp thương thảo trong các buổi phỏng vấn
Trở thành nền tảng quản lý khách sạn hàng đầu cho các khách sạn chuỗi ở khu vực Đông Nam Á.
Công ty Cổ phần Sản xuất và Kinh doanh phần mềm VinHMS chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng cao, tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. VinHMS hiện là đối tác chính thức của Expedia, Traveloka, Traveloka, Booking.com, TripAdvisor, Google, Amazon, là công ty đầu tiên tại VN trở thành thành viên của HTNG - Hiệp hội chuẩn hóa giao thức quốc tế cho các phần mềm của khách sạn.
Tầm nhìn: Trở thành nền quản lý khách sạn hàng đầu cho các chuỗi khách sạn ở khu vực Đông Nam Á.
Chiến lược: Xây dựng nền tảng quản lý khách sạn với khả năng mở rộng & tích hợp dịch vụ nhu cầu quản lý toàn diện các hoạt động hoạt động của chuỗi khách sạn.
Review VinHMS
Sếp kỹ năng lãnh đạo kém, quyết định và đánh giá theo cảm tính, không biết phân biệt thực hư
Sếp tốt(IT)
Sếp tốt, đồng nghiệp vui vẻ(IT)