Mô tả công việc
- Lên kế hoạch đặt hàng và thông báo lịch hàng về các kho dựa vào báo cáo tồn kho và số bán của hàng bia (ABI)
- Lên PO đặt mua hàng trên DMS và phối hợp với các bộ phận để xử lý đơn đặt hàng.
- Tiếp nhận thông tin hàng POCM (hàng N2, N3,156) nhập về các kho
- Tính chi phí và tổng hợp các khoản chi phí đã claim ABI trong tháng
- Phối hợp với hãng (ABI) điều chuyển hàng giữa các kho hoặc đổi hàng với các NPP khác
- Thống kê hàng lỗi hư hỏng cho lượng hàng nhập & báo tình trạng cho PKD/hãng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên
- Từ 1-3 năm kinh nghiệm tương đương
- Biết sử dụng hệ thống (SAP/DMS/ERP)
- Có kỹ năng phân tích số liệu, có trách nhiệm và chủ động trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề
- Thuần thục Microsoft Office (Word, Excel)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
- Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
- Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
- Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
- Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick-off quý, các hoạt động vì cộng đồng
- Văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi, được trang bị đầy đủ.
- Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng.
- Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.
- Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc.
Trở thành nền tảng quản lý khách sạn hàng đầu cho các khách sạn chuỗi ở khu vực Đông Nam Á.
Công ty Cổ phần Sản xuất và Kinh doanh phần mềm VinHMS chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng cao, tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. VinHMS hiện là đối tác chính thức của Expedia, Traveloka, Traveloka, Booking.com, TripAdvisor, Google, Amazon, là công ty đầu tiên tại VN trở thành thành viên của HTNG - Hiệp hội chuẩn hóa giao thức quốc tế cho các phần mềm của khách sạn.
Tầm nhìn: Trở thành nền quản lý khách sạn hàng đầu cho các chuỗi khách sạn ở khu vực Đông Nam Á.
Chiến lược: Xây dựng nền tảng quản lý khách sạn với khả năng mở rộng & tích hợp dịch vụ nhu cầu quản lý toàn diện các hoạt động hoạt động của chuỗi khách sạn.
Review VinHMS
Sếp kỹ năng lãnh đạo kém, quyết định và đánh giá theo cảm tính, không biết phân biệt thực hư
Sếp tốt(IT)
Sếp tốt, đồng nghiệp vui vẻ(IT)