![CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/mau-logo-chinh-thuc-co-sologanjpg-1692687829.jpg)
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Regional Route To Market Executive, reporting directly to Regional Route To Market Supervisor, will be responsible for cascading all program from planning to execution on the market in North & Central smoothly & on time.
1/ Planning:
Target setting:
Work with Sales Team to build the target for WS/SR/SS/ASM by quarterly – phasing by month.
Follow up Sales Structure to revised if any change structure.
POC Planning: update current performance by customer (POC) & work with Sales Team to build POC Planning as requirement.
2/ Operation:
Sales Org Chart update by month.
WS Contract management: extend/open/terminate.
Support all process at WS: Ordering, delivery plan, returnable.
Sales incentive review
3/ Reporting:
Target achievement by WS/SR/SS/ASM by daily
Sales Efficiency report by weekly: Coverage/ Call/ execution
Sales Discipline Report as company guideline & alert to Sales Team for improvement.
4/ Market Visit: at least Twice a month.
Yêu Cầu Công Việc
- University/Bachelor’s degree, preferably in in business administration
- Experience working with distribution in the FMCG is an added advantage, minimum 1 years of work experience.
- Strong data & analytical skills & track record of delivery
- Good understanding of the underlying key sales metrics in FMCG
- Good Communication Skill
- Microsoft Office proficiency
- Be able to travel and stay at Ha Noi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
![CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/mau-logo-chinh-thuc-co-sologanjpg-1692687829.jpg)
CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM được thành lập ngày 09/05/2007, tiền thân là Công ty TNHH SX–TM W.I.N với thương hiệu timvenhanh.com. Qua nhiều năm gây dựng và phát triển, với sự mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, quá trình cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp liên kết, quy tụ các cá nhân có cùng nền tảng tư duy, định hướng và mục tiêu.
Cùng với đó là quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng là Sbay Group.
Sbay đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: CHUỖI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY và CHUỖI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN. Hiện đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 500 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 8.000 đại lý, phòng vé liên kết phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với các Đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại SBAY VIỆT NAM
Bạn làm việc tại SBAY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo SBAY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/mau-logo-chinh-thuc-co-sologanjpg-1692687829.jpg)