![CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/mau-logo-chinh-thuc-co-sologanjpg-1692687829.jpg)
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý và mở rộng tệp khách hàng kênh MT (đặc biệt là mở rộng các chuỗi mới).
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, chi phí thương mại, hình ảnh và danh mục sản phẩm phụ trách kinh doanh theo kế hoạch kinh doanh.
- Đàm phán hợp đồng kinh doanh hàng năm, đề xuất phương án kinh doanh, chương trình khuyến mãi/ không khuyến mãi và kế hoạch hiện diện trưng bày hàng hóa.
- Kiểm tra/ kiểm soát hiệu quả kinh doanh hàng tháng so với kế hoạch đề ra, vận dụng dữ liệu đó vào việc lập kế hoạch cho tháng/quí/ năm kế tiếp. Duy trì kế hoạch bán hàng thực tế trong suốt năm và đo lường/kiểm soát tiến độ thực hiện theo từng quí.
- Chủ động nắm bắt nhu cầu, xu hướng thị trường để qua mang lại thêm các giá trị cho khách hàng và cho cả công ty.
- Tạo động lực cho đội ngũ nhân sự kinh doanh, tạo sức ảnh hưởng tích cực lên khách hàng và các đối tác khác nhằm hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ đại học chuyên ngành liên quan
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt
- Am hiểu về hoạt động bán hàng kênh MT
- Nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng về merchandising, trưng bày, bán hàng trong các chuỗi bán lẻ
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí KAM tại các hãng, chuỗi bán lẻ quy mô từ 300 nhân sự trở lên
- Có thể đi công tác
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: Cạnh tranh
![CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/mau-logo-chinh-thuc-co-sologanjpg-1692687829.jpg)
CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM được thành lập ngày 09/05/2007, tiền thân là Công ty TNHH SX–TM W.I.N với thương hiệu timvenhanh.com. Qua nhiều năm gây dựng và phát triển, với sự mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, quá trình cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp liên kết, quy tụ các cá nhân có cùng nền tảng tư duy, định hướng và mục tiêu.
Cùng với đó là quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng là Sbay Group.
Sbay đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: CHUỖI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY và CHUỖI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN. Hiện đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 500 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 8.000 đại lý, phòng vé liên kết phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với các Đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại SBAY VIỆT NAM
Bạn làm việc tại SBAY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo SBAY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/mau-logo-chinh-thuc-co-sologanjpg-1692687829.jpg)