Mô tả công việc
- Đạt mục tiêu doanh số tháng.
- Sử dụng hiệu quả ngân sách cho từng chiến dịch.
- Sử dụng hiệu quả chi phí chuyển đổi khách hàng.
- Tăng khách hàng mới theo mục tiêu tháng.
- Tăng nhận diện thương hiệu.
- Tăng sự quay lại của khách hàng.
- Kiểm soát hàng hoá/sản phẩm. Am hiểu sản phẩm.
- Cải tiến hệ thống quản lý vận hành, quy trình và đảm bảo việc thực thi của đội ngũ.
- Phối hợp các phòng ban xây dựng các quy trình liên quan đến phòng Marketing và các quy trình liên kết.
- Tìm kiếm và phát triển tập khách hàng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng, sales thị trường hoặc vị trí tương tự trong 01 năm.
- Ưu tiên Nam sale đã có kinh nghiệm ngành thực phẩm đồ uống( rượu vang, nước suối..)
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược Marketing ngành bán lẻ/thị trường dịch vụ cần sản phẩm
- Có kiến thức về phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu.
THÔNG TIN KHÁC
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi: 20 - 40
Thời gian làm việc: linh động 8 tiếng
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM được thành lập ngày 09/05/2007, tiền thân là Công ty TNHH SX–TM W.I.N với thương hiệu timvenhanh.com. Qua nhiều năm gây dựng và phát triển, với sự mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, quá trình cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp liên kết, quy tụ các cá nhân có cùng nền tảng tư duy, định hướng và mục tiêu.
Cùng với đó là quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng là Sbay Group.
Sbay đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: CHUỖI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY và CHUỖI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN. Hiện đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 500 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 8.000 đại lý, phòng vé liên kết phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với các Đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.