- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới.
- Lên kế hoạch thăm hỏi, ghi nhận ý kiến khách hàng cải tiến công việc. Gặp gỡ và giao lưu với khách hàng khi có yêu cầu.
- Nhận đơn đặt hàng, xác nhận thời gian giao hàng cho khách hàng và tiếp nhận thông tin khi khách hàng có mẫu mới.
- Gửi mail xác nhận báo giá sản phẩm cho khách hàng.
- Thu hồi công nợ khách hàng.- Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp.
- Không cần kinh nghiệm, được đào tạo sau.
- Kỹ năng giao tiếp tốt làm việc Cá nhân và Đội nhóm.
- Bằng đại học và các bằng cấp liên quan.- Mức lương: Thỏa thuận.
- Tham gia BHXH, thưởng tháng 13, lễ , tết.
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
- Môi trường trẻ trung, năm động...
CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM được thành lập ngày 09/05/2007, tiền thân là Công ty TNHH SX–TM W.I.N với thương hiệu timvenhanh.com. Qua nhiều năm gây dựng và phát triển, với sự mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, quá trình cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp liên kết, quy tụ các cá nhân có cùng nền tảng tư duy, định hướng và mục tiêu.
Cùng với đó là quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng là Sbay Group.
Sbay đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: CHUỖI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY và CHUỖI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN. Hiện đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 500 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 8.000 đại lý, phòng vé liên kết phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với các Đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.