Việc làm SBAY VIỆT NAM

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM
[HCM] Head of Sales Kênh GT
SBAY VIỆT NAM
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Hiểu biết sản phẩm Công ty (đặc tính từng loại sản phẩm) và giá bán từng loại sản phẩm, chính sách chất lượng của Công ty, mục tiêu chất lượng của Công ty, chính sách, chế độ đối với khách hàng.
Tiếp nhận phạm vi quản lý, nhân viên, khách hàng từ Giám đốc công ty.
Tổ chức điều hành, huấn luyện, đào tạo các hoạt động bán hàng của đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm hoàn thành các chỉ tiêu doanh số, doanh thu, cơ cấu sản phẩm, độ bao phũ thị trường, trưng bày sản phẩm, ... trong phạm vi quản lý.
Căn cứ vào định hướng chiến lược của Công ty, mục tiêu kinh doanh của Giám đốc giao. Phải xây dựng kế hoạch hành động trên phạm vi quản lý nhằm đáp ứng được các yêu cầu trên.
Triển khai kế hoạch hành động đã được duyệt trên phạm vi quản lý.
Thay mặt Công ty thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt với NPP. Định hướng NPP theo chiến lược của Công ty.
Phân tích, tổng hợp số liệu bán hàng, tình hình thị trường nhằm dự báo qui mô thị trường và định hướng thị trường trên phạm vi quản lý.
Thiết lập hệ thống kênh phân phối theo qui chế Công ty qui định.
Quyết định chọn NPP.
Đề xuất chiến lược giá bán sản phẩm.
Đề xuất chế độ khách hàng trong hệ thống kênh phân phối.
Duy trì, củng cố và phát triển hệ thống kênh phân phối trên phạm vi quản lý.
Hiểu biết sản phẩm Công ty (đặc tính từng loại sản phẩm) và giá bán từng loại sản phẩm, chính sách chất lượng của Công ty, mục tiêu chất lượng của Công ty, chính sách, chế độ đối với khách hàng.
Tiếp nhận phạm vi quản lý, nhân viên, khách hàng từ Giám đốc công ty.
Tổ chức điều hành, huấn luyện, đào tạo các hoạt động bán hàng của đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm hoàn thành các chỉ tiêu doanh số, doanh thu, cơ cấu sản phẩm, độ bao phũ thị trường, trưng bày sản phẩm, ... trong phạm vi quản lý.
Căn cứ vào định hướng chiến lược của Công ty, mục tiêu kinh doanh của Giám đốc giao. Phải xây dựng kế hoạch hành động trên phạm vi quản lý nhằm đáp ứng được các yêu cầu trên.
Triển khai kế hoạch hành động đã được duyệt trên phạm vi quản lý.
Thay mặt Công ty thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt với NPP. Định hướng NPP theo chiến lược của Công ty.
Phân tích, tổng hợp số liệu bán hàng, tình hình thị trường nhằm dự báo qui mô thị trường và định hướng thị trường trên phạm vi quản lý.
Thiết lập hệ thống kênh phân phối theo qui chế Công ty qui định.
Quyết định chọn NPP.
Đề xuất chiến lược giá bán sản phẩm.
Đề xuất chế độ khách hàng trong hệ thống kênh phân phối.
Duy trì, củng cố và phát triển hệ thống kênh phân phối trên phạm vi quản lý.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, marketing, ...hoặc các ngành có liên quan.
Am hiểu các lĩnh vực kinh doanh hoặc tiếp thị, Quản trị nhân sự trong lĩnh vực kinh doanh/mạng bán hàng
Kỹ năng hoạch định, phân tích, tổng hợp, báo cáo.
Kỹ năng ra quyết định hiệu quả.
Giải quyết linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả các vấn đề phát sinh.
Kỹ năng đánh giá năng lực và tạo động lực cho Nhân viên.
05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Khả năng trình bày, giao tiếp tốt.
Khả năng lãnh đạo.
Trung thực, trách nhiệmLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM
SBAY VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
Thôn Vĩnh Thịnh, Xã Đại Áng

CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM được thành lập ngày 09/05/2007, tiền thân là Công ty TNHH SX–TM W.I.N với thương hiệu timvenhanh.com. Qua nhiều năm gây dựng và phát triển, với sự mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, quá trình cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp liên kết, quy tụ các cá nhân có cùng nền tảng tư duy, định hướng và mục tiêu.

Cùng với đó là quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng là Sbay Group.

Sbay đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: CHUỖI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY và CHUỖI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN. Hiện đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 500 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 8.000 đại lý, phòng vé liên kết phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với  các Đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại SBAY VIỆT NAM

Bạn làm việc tại SBAY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SBAY VIỆT NAM

SBAY VIỆT NAM

Click để đánh giá