Mô tả công việc
1. Phát triển khách hàng, đại lý mới:
- Xác lập kế hoạch/chỉ tiêu tìm kiếm Đại Lý mới hàng tuần/tháng toàn Thị Trường;
- Trực tiếp khai thác, tìm kiếm khách hàng, đại lý mới trên khu vực phụ trách.
2. Chăm sóc hệ thống đại cũ:
- Lên kế hoạch tần suất chăm sóc đại lý cũ;
- Trực tiếp khai thác, tìm kiếm và mở đại lý mới trên khu vực phụ trách;
- Phối hợp với bộ phận CSKH giám sát, chăm sóc hệ thống đại lý mới.
3. Doanh số:
- Lập kế hoạch doanh số đại lý mới, đại lý cũ theo mục tiêu;
- Triển khai chăm sóc đại lý cũ theo kế hoạch.
4. Tuân thủ:
- Tuân thủ quy trình làm việc, quy định công ty.
- Thực hiện báo cáo ngày/tuần/tháng và báo cáo theo yêu cầu.
Không đi thị trường làm việc tại văn phòng.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 20 – 35
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm xây dựng mối quan hệ với đối tác, quản lý và phát triển nhóm kênh đối tác.
- Đam mê kinh doanh, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, sáng tạo trong kinh doanh, năng động, có kỹ năng làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo máy tính (Word, Excel, PP...)
- Chăm chỉ, kỷ luật, không ngại học hỏi, rèn luyện bản thân liên tục.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, trung bình từ 10 – 20 triệu đồng, gồm: Lương cơ bản + Hoa hồng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ngành Mẹ & Bé, ngành dược.
- Xét tăng lương định kỳ 1 năm/lần;
- Chính sách mua hàng ưu đãi mua hàng nội bộ cho nhân viên
- Nhiều phúc lợi công ty hấp dẫn, nghỉ phép năm
- Thưởng tháng, năm hấp dẫn theo mục tiêu tình hình kinh doanh công ty.
- Làm việc trong môi trường thực chiến, được công nhận.
- Công ty đang mở rộng - phát triển nhanh, nhiều cơ hội thăng tiến - phát triển nghề nghiệp.
CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM được thành lập ngày 09/05/2007, tiền thân là Công ty TNHH SX–TM W.I.N với thương hiệu timvenhanh.com. Qua nhiều năm gây dựng và phát triển, với sự mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, quá trình cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp liên kết, quy tụ các cá nhân có cùng nền tảng tư duy, định hướng và mục tiêu.
Cùng với đó là quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng là Sbay Group.
Sbay đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: CHUỖI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY và CHUỖI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN. Hiện đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 500 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 8.000 đại lý, phòng vé liên kết phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với các Đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.