Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi/giám sát hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài
Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban quản trị
Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mớiTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Từng có kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kinh doanh hoặc Giám đốc kinh doanh
Có thành tích và thường xuyên đạt/vượt doanh số.
Có ý thức không ngừng nâng cao trình độ bằng việc tham gia các Workshop, Seminar, hội thảo,..
Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm.Thời gian thử việc: 2 tháng
Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Nhà nước
Review lương hàng năm
Quà tặng sinh nhật, trung thu, 8/3, 20/10, tết dương lịch, âm lịch, lì xì đầu năm.......
Lương tháng 13, lương thưởng hiệu quả công việc, thưởng quý, thưởng đột xuất
Vui chơi theo lịch nghĩ lễ/ tổng kết mỗi tháng/quý/năm, company trip 1 năm/ 1 lần
Hỗ trợ ứng lương mua sắm phương tiện, sử dụng mục đích cần thiết hoặc có thể cho vay với nhân viên gặp khó khăn không thế chấp, không lãi suất.
Được đào tạo về các hệ thống công nghệ mới công ty
Được công ty cử đào tạo các kỹ năng, chuyên môn để phục vụ cho công việc
CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM được thành lập ngày 09/05/2007, tiền thân là Công ty TNHH SX–TM W.I.N với thương hiệu timvenhanh.com. Qua nhiều năm gây dựng và phát triển, với sự mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, quá trình cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp liên kết, quy tụ các cá nhân có cùng nền tảng tư duy, định hướng và mục tiêu.
Cùng với đó là quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng là Sbay Group.
Sbay đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: CHUỖI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY và CHUỖI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN. Hiện đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 500 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 8.000 đại lý, phòng vé liên kết phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với các Đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.