Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, mục tiêu phát triển kinh doanh ngắn hạn và dài hạn (tháng/quý/năm)
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình đào tạo nhân viên.
- Tổ chức các cuộc họp với nhân viên thuộc khu vực mình quản lý: phân công công việc, lắng nghe tâm tư nguyện vọng, hướng dẫn, đào tạo,...
- Lên kế hoạch các chương trình giảm giá, khuyến mại để kích cầu mua sắm trong khu vực.
- Dự đoán xu hướng sản phẩm và giá cả thông qua việc phân tích dữ liệu kinh doanh, lên kế hoạch chiến lược để đón đầu xu hướng.
- Tối ưu và giám sát quy trình làm việc nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất.
- Đảm bảo tuân thủ đúng chính sách vận hành của công ty.
- Xử lý các sự cố phát sinh, đảm bảo khu vực quản lý luôn vận hành đúng.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, xác định các vấn đề còn tồn đọng.
- Mở rộng và chăm sóc tệp khách hàng tiềm năng
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Giám đốc kinh doanh
- Thu nhập: 20 - 30 tr/tháng ( LCB 20 + PC + thưởng )
- Không bắt buộc lên VP làm việc
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trên 3 ở vị trí quản lý vùng hệ thống bán lẻ, ưu tiên có kinh nghiệm ngành hàng thời trang, làm đẹp, trang sức,...
- Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức, quản lý đội nhóm và công việc tốt.
- Làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
- Ngoại hình ưu nhìn
- Sử dụng thành thạo các phần mềm, phân tích số liệu khách hàng
- Có thể đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM được thành lập ngày 09/05/2007, tiền thân là Công ty TNHH SX–TM W.I.N với thương hiệu timvenhanh.com. Qua nhiều năm gây dựng và phát triển, với sự mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, quá trình cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp liên kết, quy tụ các cá nhân có cùng nền tảng tư duy, định hướng và mục tiêu.
Cùng với đó là quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng là Sbay Group.
Sbay đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: CHUỖI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY và CHUỖI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN. Hiện đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 500 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 8.000 đại lý, phòng vé liên kết phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với các Đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.