Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng.
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển
- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng và dịch vụ bán hàng của Sun Life (khách hàng đối tác ngân hàng và cá nhân)
- Chủ động tham gia và hỗ trợ tổ chức cá sự kiện/ hội thảo/ triển lãm do công ty tổ chức
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng
- Tham gia các buổi chụp ảnh, hoạt động đội nhóm, du lịch, trải nghiệm cùng công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Tuổi từ 22 - 35
- Ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp
- Năng động, nhiệt huyết, có tham vọng làm chủ tài chính và tinh thần trách nhiệm cao
- Có kinh nghiệm về mảng tài chính là lợi thế
- Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Chấp nhận Sinh viên mới ra trường, trái ngành, mất gốc với điều kiện cam kết phải nhiệt huyết, ham học hỏi, nhiệt huyết với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình: 22 triệu trở lên, không giới hạn theo năng lực
- Lương cứng theo cấp bậc tương ứng : 12,9 triệu- 16,9 triệu -18,9 triệu/ tháng( đã gồm PC 900k )
- Hoa hồng theo doanh số (tháng/ quý/ năm)
- Hỗ trợ Ipad / Máy tính bảng để làm việc
- Làm việc trong môi trường năng động, tích cực, hiện đại, không gian mở
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và rộng mở. Được hỗ trợ phát triển lên quản lý cấp cao
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo tại Sun Life
- Cơ hội đi du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình
CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM được thành lập ngày 09/05/2007, tiền thân là Công ty TNHH SX–TM W.I.N với thương hiệu timvenhanh.com. Qua nhiều năm gây dựng và phát triển, với sự mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, quá trình cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp liên kết, quy tụ các cá nhân có cùng nền tảng tư duy, định hướng và mục tiêu.
Cùng với đó là quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng là Sbay Group.
Sbay đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: CHUỖI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY và CHUỖI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN. Hiện đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 500 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 8.000 đại lý, phòng vé liên kết phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với các Đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.