Việc làm SBAY VIỆT NAM

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM
Trưởng Phòng Kinh Doanh Thương Mại Điện Tử (E-Commerce)
SBAY VIỆT NAM
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 18
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 18
Thông tin cơ bản
Mức lương: 800 - 2000 USD
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch và quản lý toàn bộ các hoạt động kinh doanh trên các sàn Thương mại điện tử Tik Tok, Shopee,... của Công ty.
Lập kế hoạch, tổ chức hoạt động marketing online thúc đẩy hiệu quả kinhndoanh thương mại điện tử.
Tham mưu, đề xuất với Ban giám đốc về phương án và định hướng phát triển TMĐT nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển.
Khảo sát, đánh giá tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh của kênh TMĐT.
Giám sát thường xuyên các hoạt động quảng cáo mỗi ngày của bộ phận để tối ưu các chương trình truyền thông, khuyến mại.
Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.
Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát ngân sách sử dụng hàng năm của bộ phận trong hạn mức đã xác định.
Tổ chức cấu trúc nhân sự, tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhằm đạt mục tiêu.
Xây dựng quy trình vận hành để tối ưu hiệu quả công việc của bộ phận.
Chịu trách nhiệm doanh thu và quản lý ngân sách kênh bán hàng livestream cho sản phẩm của công ty.
Đạo diễn buổi livestream, bao gồm: Lên danh sách sản phẩm sẽ bán,chương trình khuyến mãi, ý tưởng kịch bản các buổi livestream và điều phối các nhân sự trong team để đạt mục tiêu doanh số.
Thống kê, phân tích và báo cáo hiệu quả từng buổi livestream.
Thực hiện các yêu cầu công việc theo chỉ đạo từ CEO.
Lập kế hoạch và quản lý toàn bộ các hoạt động kinh doanh trên các sàn Thương mại điện tử Tik Tok, Shopee,... của Công ty.
Lập kế hoạch, tổ chức hoạt động marketing online thúc đẩy hiệu quả kinhndoanh thương mại điện tử.
Tham mưu, đề xuất với Ban giám đốc về phương án và định hướng phát triển TMĐT nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển.
Khảo sát, đánh giá tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh của kênh TMĐT.
Giám sát thường xuyên các hoạt động quảng cáo mỗi ngày của bộ phận để tối ưu các chương trình truyền thông, khuyến mại.
Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.
Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát ngân sách sử dụng hàng năm của bộ phận trong hạn mức đã xác định.
Tổ chức cấu trúc nhân sự, tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhằm đạt mục tiêu.
Xây dựng quy trình vận hành để tối ưu hiệu quả công việc của bộ phận.
Chịu trách nhiệm doanh thu và quản lý ngân sách kênh bán hàng livestream cho sản phẩm của công ty.
Đạo diễn buổi livestream, bao gồm: Lên danh sách sản phẩm sẽ bán,chương trình khuyến mãi, ý tưởng kịch bản các buổi livestream và điều phối các nhân sự trong team để đạt mục tiêu doanh số.
Thống kê, phân tích và báo cáo hiệu quả từng buổi livestream.
Thực hiện các yêu cầu công việc theo chỉ đạo từ CEO.Yêu Cầu Công Việc
Am hiểu về marketing thương mại điện tử.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết trong lĩnh vực kinh doanh điện tử, ưu tiên ứng viên đến từ sàn TMĐT Lazada, Shopee, Tik Tok,...
Có kỹ năng vận hành gian hàng tốt
Thành thạo công cụ và tính năng của sàn TMĐT
Sáng tạo, nhanh nhạy nắm bắt những xu hướng mới của thị trường.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM
SBAY VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
Thôn Vĩnh Thịnh, Xã Đại Áng

CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM được thành lập ngày 09/05/2007, tiền thân là Công ty TNHH SX–TM W.I.N với thương hiệu timvenhanh.com. Qua nhiều năm gây dựng và phát triển, với sự mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, quá trình cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp liên kết, quy tụ các cá nhân có cùng nền tảng tư duy, định hướng và mục tiêu.

Cùng với đó là quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng là Sbay Group.

Sbay đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: CHUỖI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY và CHUỖI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN. Hiện đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 500 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 8.000 đại lý, phòng vé liên kết phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với  các Đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại SBAY VIỆT NAM

Bạn làm việc tại SBAY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SBAY VIỆT NAM

SBAY VIỆT NAM

Click để đánh giá