Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh theo thời kỳ, đối tượng khách hàng, mùa vụ...
- Xây dựng mục tiêu bán hàng, kế hoạch tiếp thị, tiếp cận khách hàng
- Đảm bảo dữ liệu nghiên cứu thị trường, hoạt động của các đối thủ cạnh tranh
- Phối hợp cùng Giám đốc Gôn tổ chức sự kiện, giải đấuGiám sát, chịu trách nhiệm về doanh số KPI
- Duy trì, mở rộng tệp khách hàng
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng
- Quản lý toàn bộ hoạt động chức năng của Phòng Chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu
- Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên, phối hợp với các phòng/ban/ bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch, giáo trình
- Tổ chức triển khai, đánh giá chất lượng dịch vụ booking, đề xuất xây dựng chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng
- Thời gian làm việc: linh hoạt (ca hành chính, ca linh hoạt)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương + Servivce charge + Hoa hồng bán thẻ
- Hưởng các chế độ nghỉ phép, thưởng lễ, tết, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật.
- Khám sức khỏe định kỳ, teambuilding hàng năm.
- Cung cấp bữa ăn miễn phí trong ca làm việc
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Có xe đưa đón CBNV từ trung tâm Thành phố Huế.
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và có nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành: Maketing, ngoại ngữ, kinh tế....
- Có 03 năm kinh nghiệm trong mảng golf, khu nghỉ dưỡng, khách sạn
- Giao tiếp Tiếng anh thành thạo
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM được thành lập ngày 09/05/2007, tiền thân là Công ty TNHH SX–TM W.I.N với thương hiệu timvenhanh.com. Qua nhiều năm gây dựng và phát triển, với sự mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, quá trình cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp liên kết, quy tụ các cá nhân có cùng nền tảng tư duy, định hướng và mục tiêu.
Cùng với đó là quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng là Sbay Group.
Sbay đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: CHUỖI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY và CHUỖI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN. Hiện đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 500 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 8.000 đại lý, phòng vé liên kết phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với các Đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.