Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý và vận hành kinh doanh Nông sản Chế biến cấp đông xuất khẩu như Sầu riêng, Mít, Khoai lang, Thanh Long…
2. Xây dựng và triển khai các phương án/ kế hoạch kinh doanh (dự án, thu mua, chế biến, lưu kho, vận chuyển) đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh thu đã thiết lập theo tháng/ quý/ năm.
3. Phối hợp bộ phận Marketing: Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường. Xây dựng phương án tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có. Tổ chức các hoạt động quảng bá thương hiệu của Công ty đến khách hàng.
4. Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, tư vấn, đưa ra giải pháp phù hợp cho khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh
5. Phối hợp, làm việc với các Bộ phận khác trong Công ty để theo dõi, giải quyết kịp thời các yêu cầu của khách hàng và các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo hiệu quả công việc, chất lượng dịch vụ.
6. Tham mưu và tư vấn cho BGĐ về các chính sách quản lý, chiến lược, kế hoạch và phương án tổ chức hoạt động kinh doanh nông sản chế biến cấp đông xuất khẩu
7. Chịu trách nhiệm trước BGĐ về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh đã được phê duyệt
Yêu Cầu Công Việc
-Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 38-50
-Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD/ Kinh tế/ Vận tải/ Ngoại thương hoặc chuyên ngành có liên quan.
-Kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm đảm nhận ở vị trí trên.
-Ngoại ngữ: Có thể đọc, viết, giao tiếp tiếng Trung.
-Kiến thức: Có kiến thức về kinh doanh kho lạnh- Kho Bãi/ Kinh doanh nông sản chế biến cấp đông xuất khẩu.
- Kỹ năng: Quản lý con người/ quản lý ngân sách/ Phân tích đánh giá/ Giải quyết vấn đề/ Xây dựng chiến lược, thiết lập mục tiêu/ Kiểm soát.
-Phẩm chất: Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, chịu được áp lực công việc cao;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ tiền cơm trưa, tiền gửi xe
- Thời gian thử việc: • Thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ
- Độ tuổi: 38 - 50
- Thời gian làm việc: • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
- Phúc lợi:
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Thưởng các ngày Lễ, Lương tháng 13, Sinh nhật, Nghỉ Lễ- Tết, Phép năm, Khám sức khỏe định kỳ,...
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động
- Lương: Trên 15 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM được thành lập ngày 09/05/2007, tiền thân là Công ty TNHH SX–TM W.I.N với thương hiệu timvenhanh.com. Qua nhiều năm gây dựng và phát triển, với sự mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, quá trình cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp liên kết, quy tụ các cá nhân có cùng nền tảng tư duy, định hướng và mục tiêu.
Cùng với đó là quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng là Sbay Group.
Sbay đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: CHUỖI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY và CHUỖI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN. Hiện đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 500 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 8.000 đại lý, phòng vé liên kết phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với các Đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.