S.I.M. VN

Long An
200 - 500 nhân viên
Công nghệ thực phẩm / Dinh dưỡng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại S.I.M. VN

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông

Việc làm S.I.M. VN

Cập nhật 14/11/2025 22:18
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần S.I.M. VN
Sales Assistant (Nguyên liệu, phụ gia ngành nước giải khát)
S.I.M. VN
26 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

POSITION OVERVIEW

The Sales Assistant supports the sales team by handling administrative tasks, managing sales documentation, tracking orders and deliveries, maintaining accurate customer records, and coordinating with internal departments. This role ensures smooth sales operations, timely communication with clients, and effective support for business growth.

KEY RESPONSIBILITIES

1. Documentation & Contract Management

· Act as the focal point for receiving, drafting, verifying, tracking, and processing contracts, product technical documents, correspondence, goods status updates, and customer complaints.

· Provide, track, and update documents, certificates, and samples sent to customers.

· Prepare and issue quotations.

2. Sales Data & Order Tracking

· Accurately update sales information, project status, and departmental data.

· Monitor purchase orders (PO) and delivery schedules.

· Track customer outstanding balances (accounts receivable).

· Manage and follow up on product samples.

· Update reports on sample status, projects, new wins, forecasts, and market research in ERP and reporting templates.

3. Customer Records Management

· Organize and store customer-related information, including contracts, appendices, technical documents, request forms, product information, and other relevant materials.

4. Administrative & Support Activities

· Consolidate monthly team expenses (travel, sample delivery, other costs) and prepare payment requests.

· Purchase gifts for customers (e.g., grand openings, birthdays).

· Purchase market samples and prepare sensory evaluation samples.

· Coordinate with admin to arrange business trips and handle other administrative tasks for the team.

· Support sales events, exhibitions, and company/partner activities.

Yêu Cầu Công Việc

Education

·       Bachelor’s degree, preferably in Food Technology, Economics, Accounting, or Business Administration.

·       Experience: 2–3 years of experience in a similar position. Preferably with experience in the food ingredients, flavors, or food additives industry.

·       Languages: Basic level required; intermediate level is an advantage.

Skills & Competencies

·       Strong negotiation and persuasion skills.

·       Effective communication and teamwork abilities.

·       Creativity in problem-solving and preparing sales materials

·       Detail-oriented, proactive, and hardworking.

·       Good organizational, multitasking, and time management skills.

·       Proficient in MS Office (Word, Excel, PowerPoint).

·       Honest and reliable.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
số 6 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 13 Tr - 16 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số D.07B Đường số 3, KCN Long Hậu, Ấp 3, Xã Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An.

S.I.M. VN là nhà cung cấp nguyên liệu, hương liệu và phụ gia cho ngành công nghiệp Thực phẩm, Dinh dưỡng cho người và thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam; đồng thời là công ty cung cấp các dịch vụ nghiên cứu, phát triển công nghệ và giải pháp nguyên liệu dựa trên sự thấu hiểu và khát khao cống hiến của đội ngũ dày dạn kinh nghiệm. Bề dày lịch sử, sự thấu hiểu thị trường, quá trình không ngừng phát triển để cải tiến công nghệ và dịch vụ cũng như hệ thống cơ sở vật chất và vận hành chuyên nghiệp mang đến cho chúng tôi những khả năng vượt trội để đáp ứng nhu cầu về thực phẩm, đồ uống, sức khỏe và dinh dưỡng,v.v... của mọi khách hàng.

Văn hóa làm việc tại S.I.M. VN

Các chiến lược kinh doanh và định hướng phát triển của chúng tôi đều hướng đến cải thiện chất lượng cuộc sống của con người, bao gồm các nhân viên đang làm việc cho S.I.M. VN và gia đình của họ. S.I.M. VN đầu tư vào không gian hiện đại và cơ sở vật chất mới nhất theo tiêu chuẩn quốc tế để tạo nên một môi trường làm việc thuận lợi – nơi các nhân viên của chúng tôi phát huy tối đa hiệu năng lẫn hiệu suất công việc của họ.

S.I.M. VN đầu tư vào không gian hiện đại và cơ sở vật chất mới nhất theo tiêu chuẩn quốc tế để tạo nên một môi trường làm việc thuận lợi – nơi các nhân viên của chúng tôi phát huy tối đa hiệu năng lẫn hiệu suất công việc của họ. Bên cạnh đó, chúng tôi có hơn một trăm nhân viên ưu tú, mà gần nửa trong số họ là những người đã gắn bó với S.I.M. VN từ những ngày đầu tiên. Sự đồng lòng, đoàn kết, gắn bó khiến S.I.M. VN không những trở thành ngôi nhà thứ 2 mà còn là một môi trường làm việc lý tưởng nơi đánh thức tiềm năng của mọi cá nhân.

Tại S.I.M. VN, chúng tôi trân trọng tài năng và tôn vinh sự gắn bó.

Cơ hội phát triển bản thân

S.I.M. VN đem đến cho mọi nhân viên của chúng tôi điều kiện tốt nhất để cân bằng cuộc sống và duy trì bền vững sức khỏe Tài chính lẫn sức khỏe Tinh thần.

Ngoài ra, S.I.M. VN còn tạo ra những cơ hội đào tạo để nâng cao kỹ năng và chuyên môn liên tục cho nhân viên của chúng tôi, với chuyên gia ở trong và ngoài nước.


Những nghề phổ biến tại S.I.M. VN

Bạn làm việc tại S.I.M. VN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo S.I.M. VN

S.I.M. VN

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo