Mô tả công việc
- Tiếp nhận xe của khách hàng, phối hợp với kỹ thuật kiểm tra xe và tư vấn.
- Làm báo giá, làm lệnh sửa chữa, theo dõi tiến độ và chất lượng sửa chữa.
- Giải quyết công việc bảo hành, các khiếu nại của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Nam tuổi từ 22- 40 tuổi, khoẻ mạnh, hoạt bát
- Tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH các ngành nghề, ưu tiên ngành công nghệ Ô tô, cơ khí động lực
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trong lĩnh vực ô tô: ưu tiên có kinh nghiệm làm cố vấn dịch vụ hoặc kỹ thuật viên sửa chữa ô tô
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc 7.5 h/ngày từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được đào tạo phát triển bài bản theo lộ trình
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Phúc lợi hấp dẫn (từ 500.000-1.000.000 đồng/dịp lễ, Tết, sinh nhật, thành lập công ty, ...)
- Có chỗ ở cho nhân viên ở xa
SIMPace Việt Nam - Đối tác Kim Cương của IDP và đối tác Vàng của Hội đồng Anh, là cơ sở đào tạo Tiếng Anh chuyên sâu tại Việt Nam. Thành lập từ đầu năm 2019 tại Hà Nội với tên gọi ban đầu là SIMPace - tới nay, SIMPace đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc giảng dạy IELTS. Xuyên suốt quá trình hoạt động, SIMPace luôn chứng minh được sự chuyên nghiệp trong công tác đào tạo và tổ chức các sự kiện giáo dục chuyên sâu cho học sinh, sinh viên Việt Nam.
Giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, có tính thích ứng cao, cùng sự tập trung với từng học viên sẽ là điểm ưu việt trong lộ trình đào tạo tại SIMPace Việt Nam. Bên cạnh đó là hạn mức thời gian trong quá trình đào tạo sẽ giúp học viên đạt được điểm mục tiêu đề ra một cách nhanh nhất.