![Công ty Cổ phần S.I.S Việt Nam Công ty Cổ phần S.I.S Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-13-1700498982.jpg)
Mô tả công việc
I. Job Description:
- Follow Sales contract by Excel file, monthly update payment term, trading term, sales rebate by customer .
- Do accrual , posting actual and trade supporting reverse trade supporting
- Prepare and post bad debt provision
- Prepare and transfer invoices to customers
- Check and confirm GT customers' payment for their PO
- AIO AP/Payment via SMBC or Mizuho
- Check balance confirmation with customers
- Sending payment request to Customer .
- Participate in yearly Auditing
- And other tasks assigned by Line Manager
Yêu cầu công việc
- Bachelor's degree in Finance/Accounting or equivalent experience
- 3 to 5 years of experience in reviewing customer contract collections, experience with knowledge of accounting receivable operations
- Familiar with accounting operations, particularly in accounts receivable - including policies, accounting processes and procedures;
- Excellent interpersonal and communication skills;
- Good English and computer skills.
- Honest, hard-working, willing to learn and quickly adapt to new changes
- Experience in FMCG is preferred
III. BENEFITS:
• Working hours: from Mon to Fri (8:00- 17:00).
• Annual leaves: 15 days per year.
• Sick leaves: 4 days per year.
• Covid leaves: no limited.
• Performance Appraisal: one per year.
• Bonus of 13th and bonus of Performance Evaluation based on company policy.
• Others: annual health checkup, general medical insurance (BIC insurance)
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng 13, tháng 14 theo hiệu quả công việc
Chăm sóc sức khoẻ
Bảo hiểm sức khỏe BIC toàn diện
Máy tính xách tay
Máy tính xách tay
![Công ty Cổ phần S.I.S Việt Nam Công ty Cổ phần S.I.S Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-13-1700498982.jpg)
S.I.S Việt Nam là nhà cung cấp Các giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp theo yêu cầu có kinh nghiệm trên 20 năm trong ngành Phần mềm, luôn đồng hành tạo nên giải pháp thành công cho Doanh nghiệp.
- Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể - ERP
- Giải pháp phần mềm quản trị theo ngành nghề đặc thù
- Giải pháp Quản trị tài chính - Kế toán
- Giải pháp Quản trị khách hàng
- Giải pháp Quản trị nhân sự - tiền lương
- Giải pháp Quản trị Dự án
- Giải pháp Quản trị Kho hàng
- Giải pháp Quản trị tài sản
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
-
S.I.S Việt Nam là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực phần mềm quản trị nhằm số hóa doanh nghiệp trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
-
Thành lập 4/3/2002, ngay từ đầu, chúng tôi đã định hướng phát triển S.I.S Việt Nam là công ty chuyên nghiệp cung cấp Giải pháp Phần mềm quản trị – ERP, Phần mềm viết theo yêu cầu, Phần mềm kế toán, và các giải pháp phần mềm theo đặc thù theo từng ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.
Những nghề phổ biến tại S.I.S Việt Nam
Bạn làm việc tại S.I.S Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo S.I.S Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-13-1700498982.jpg)