Mô tả công việc
1. Direct and promote sales team, provides leadership towards the achievement of sales target and generate the direct sales for the company (about facility management services: Facility Services; Cleaning Services; Security Management Services; ...)
2. Develop and executing the sales plans, action plans, client care plans for the assigned market that ensures attainment of company sales goals.
3. Prepare action plans by individuals as well as by team for effective search of sales leads and prospects.
4. Assist in the development and implementation of marketing plans as needed.
5. Provide daily/monthly reports to senior management regarding sales and performance.
6. Maintain accurate records of all pricings, sales, database, sales admin process and activity reports.
7. Adhere to all company policies, procedures and business ethics codes and ensures that they are communicated and implemented within the sales team.
8. Train, test, and guide sales staffs based on criteria agreed upon by management
9. Performs other duties as assigned.
Yêu cầu công việc
1. Bachelor's degree or equivalent experience in Business/ Marketing/ Economics/ Communications
2. More than 05 years experience in equivalent position
3. .Good at English. Good in Japanese is an advantage.
4. Knowledge of Microsoft Office applications, such as Word, Excel and PowerPoint.
5. Excellent written and verbal communication skills. Strong presentation, negotiation skills.
6. Good at forecast, planning, analyisc skills.
7. Good at leadership; motivation; problem solving skills.
8. Well organized, able to handle many tasks at same time .
9. Excellent mentoring, coaching and people management skills.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, môi trường thân thiện, tôn trọng con người.
- Đóng bảo hiểm full lương. Các quyền lợi cho người lao động theo Luật Lao động. Tặng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn.
- Tháng lương 13 và thưởng kinh doanh, hoa hồng...
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật.
- Du lịch, khám sức khỏe và tăng lương hàng năm.
- Làm việc giờ hành chính, 5 ngày/tuần, nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết, 12 ngày phép/ năm.
- Mức lương: Thỏa thuận
Công ty cổ phần Sotaville thành lập vào ngày 06/03/2015. Sotaville là nhà phân phối tiên phong về công nghiệp ngành hóa chất, điện tử, thiết bị an toàn và bảo hộ lao động. Chúng tôi luôn được đối tác trong và ngoài nước đánh giá là: "Nhà cung cấp uy tín - đối tác tin cậy" có chất lượng dịch vụ, phục vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối hóa chất, các sản phẩm ngành điện tử và trang thiết bị an toàn lao động trên thị trường toàn quốc. Sotaville hiện là đại lý phân phối chính thức của các hãng lớn như: Bosch, Milwaukee, Dupont, Honeywell, Elvex, Ansell, NewPg, GVS...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Là một đầu mối cung cấp tổng thể cho các nhà máy sản xuất, chúng tôi mong muốn đóng góp nhiều hơn cho lĩnh vực sản xuất công nghiệp và nâng cao chất lượng phục vụ giúp Quý khách hàng hài lòng thuận tiện và nhanh chóng nhất để dành thời gian tập trung sản xuất, kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tiền của.