Mô tả công việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng;
- Tiếp nhận thông tin KH thông qua phần mềm tổng đài, dữ liệu data từ phòng Marketing;
- Tham gia các chương trình bán hàng offline
- Thực hiện công việc bàn giao hàng hóa khi có yêu cầu từ phòng kỹ thuật tới khách hàng;
- Chịu trách nhiệm về doanh số khoán do nhân viên cam kết với công ty
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên : Ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành kỹ thuật, hoặc tốt nghiệp ngành kỹ thuật;
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi;
- Thích ứng với môi trường tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc : Từ 1-2 tháng
- Trong quá trình thử việc sẽ nhận đầy đủ lương cơ bản
- Sau quá trình thử việc/hoặc nhân viên tự tin nhận khoán luôn : Thì thu nhập gồm = LCB + % HH + Thưởng quý + Thưởng năm.
- Thời gian làm việc: ngày 8 tiếng, nghỉ trưa từ 12h đến 13h, 26 ngày/ tháng
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, hiếu; hỉ…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ,thân thiện Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc
SUNTECO – thành viên của Tập đoàn Hanoi Telecom (HTC), là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong phát triển công nghệ điện toán đám mây tại Việt Nam.
Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng hiện đại, cùng lợi thế bản địa, Sunteco luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giúp doanh nghiệp tận dụng lợi ích của điện toán đám mây trong việc tối ưu hoạt động vận hành và phát triển nhanh chóng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Sunteco tự hào là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ điện toán đám mây hỗ trợ toàn diện cho Microservices, Container và Phát triển ứng dụng được thành lập năm 2021
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.