Mô tả công việc
• Sắp xếp các cuộc họp mặt và lên lịch thực hiện những sự kiện quan trọng bộ phận.
• Quản lý cơ sở dữ liệu nội bộ bộ phận
• Thực hiện các báo cáo chi tiêu hàng tháng và gửi đến quản lý.
• Lưu trữ và bảo quản hồ sơ cá nhân của nhân viên thông qua văn bản và dữ liệu trên máy tính.
• Tiếp nhận và phân loại hồ sơ được gửi tới bộ phận
• Lưu trữ và in tài liệu công ty khi có sự kiện hay các cuộc họp.
• Các công việc văn phòng liên quan khác
Yêu cầu công việc
• Nữ tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
• Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương
• Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy photocopy, máy fax, máy in,…
• Thành thạo về các công cụ quản lý như phần mềm MS Office.
• Có khả năng tổ chức và sắp xếp thời gian một cách hợp lý.
• Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tư duy giải quyết vấn đề nhanh chóng.
• Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
• Cẩn thận, chu đáo trong công việc
* CÓ KINH NGHIỆM VỀ KIỂM TRA VÀ TRÌNH KÝ HỒ SƠ, XEM HỒ SƠ THANH TOÁN VỀ XÂY DỰNG là một điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tăng lương
Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghiệp Tây Giang (TG Group) là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực khai thác và chế biến sâu khoáng sản, được thành lập vào ngày 28/09/2010. Với cơ cấu tổ chức đa ngành, đa lĩnh vực, có trình độ công nghệ quản lý hiện đại và có chuyên môn hóa cao, trong đó lĩnh vực khoáng sản là lĩnh vực hoạt động chính, làm nòng cốt tạo thế phát triển bền vững, cạnh tranh và hội nhập kinh tế có hiệu quả ...