Mô tả công việc
- Quảng bá và bán sản phẩm vải dùng cho sofa, rèm cửa đến công ty, xưởng sản xuất, cửa hàng đồ nội thất và đại lý kinh doanh.
- Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ kinh doanh và khách hàng tốt.
- Trách nhiệm quản lý đơn hàng: tìm mẫu, báo giá, lên đơn; xử lý lỗi, đổi trả hàng; quản lý và thu công nợ.
- Cung cấp các báo cáo về nhu cầu của khách hàng, các vấn đề, lợi ích, hoạt động cạnh tranh và tiềm năng cho các sản phẩm và dịch vụ mới, đối thủ cạnh tranh trên thị trường
- Các nhiệm vụ khác liên quan đến bán hàng theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc là nhân viên bán hàng hay đại diện bán hàng.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Trung hoặc tiếng Anh là một lợi thế.
- Có phương tiện di chuyển để đi công tác, khảo sát thị trường.
- Có sức khỏe tốt, nhiệt tình
- Đam mê kinh doanh, có khả năng đàm phán tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động
- Team building hàng năm
- Thưởng, xét duyệt tăng lương hàng năm
- Máy tính xách tay
- Đồng phục
- Được training và được hỗ trợ từ team
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT khi ký hợp đồng chính thức.
- Đặc biệt, được du lịch, team building thường xuyên với team trẻ, năng động.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư KOB An Cư được thành lập vào ngày 1/11/2017.
KOB An Cư là Thương hiệu uy tín ở khu Tây TPHCM trong lĩnh vực đầu tư và phát triển các dự án nhà phố trong khu dân cư, nhằm phụng sự và góp phần vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội.
1. Tầm nhìn
- Hướng đến năm 2030, nhất định trở thành doanh nghiệp top 3 phát triển nhà phố trong khu dân cư.
2. Sứ mệnh
- Toàn thể công ty luôn không ngừng nổ lực kiến tạo không gian sống đỉnh cao cho khách hàng, đồng thời nâng tầm chất lượng cuộc sống toàn thể nhân viên và xây dựng nguồn đầu tư bền vững.
3. Giá trị cốt lõi
- Với quyết tâm nghiêm túc, Tập đoàn đầu tư KOB An Cư luôn không ngừng nổ lực để mang đến sản phẩm chất lượng, trọn vẹn an cư cho Quý Khách hàng.