Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm triển khai và theo dõi các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng khách hàng mới.
Bán hàng đảm bảo doanh số được giao, thực hiện kịp tiến độ.
Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
Triển khai các chương trình, chính sách bán hàng cho các cửa hàng, nhà phân phối.
Triển khai bán hàng, giới thiệu hàng hoá trên địa bàn phụ trách.
Thực hiện tăng doanh số qua việc mở rộng hệ thống điểm bán, số lượng nhà phân phối, các cửa hàng bán sỉ và các điểm bán.
Báo cáo công việc theo yêu cầu công việc và theo yêu cầu cấp trên.
Các công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng
Kỹ năng bán hàng, làm việc siêng năng và chăm chỉ
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tiêu dùng nhanh
Quyền lợi
Lương tháng 13
Thưởng hàng tháng, hàng quý
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định luật lao động.
Du lịch hàng năm.
Xét tăng lương định kỳ hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-27 23:35:02
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư KOB An Cư được thành lập vào ngày 1/11/2017.
KOB An Cư là Thương hiệu uy tín ở khu Tây TPHCM trong lĩnh vực đầu tư và phát triển các dự án nhà phố trong khu dân cư, nhằm phụng sự và góp phần vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội.
1. Tầm nhìn
- Hướng đến năm 2030, nhất định trở thành doanh nghiệp top 3 phát triển nhà phố trong khu dân cư.
2. Sứ mệnh
- Toàn thể công ty luôn không ngừng nổ lực kiến tạo không gian sống đỉnh cao cho khách hàng, đồng thời nâng tầm chất lượng cuộc sống toàn thể nhân viên và xây dựng nguồn đầu tư bền vững.
3. Giá trị cốt lõi
- Với quyết tâm nghiêm túc, Tập đoàn đầu tư KOB An Cư luôn không ngừng nổ lực để mang đến sản phẩm chất lượng, trọn vẹn an cư cho Quý Khách hàng.