Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và kiếm khách hàng mới dựa trên cơ sở danh sách có sẵn.
- Báo cáo công việc thường xuyên cho cấp trên.
- Tham gia tích cực các hoạt động, góp phần xây dựng đội nhóm tốt.
- Đạt KPI theo năng lực
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó.
- Trung thực, giao tiếp tốt để có quan hệ với khách hàng tốt.
- Sử dụng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là Excel.
- Chịu được áp lực công việc.
- Nhân viên tự chuẩn bị máy tính.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc 8h/ngày, nghi chủ nhật.
- Thu nhập: 15triệu - 35triệu mỗi tháng, có thể lên đến hơn 40 triệu.
- Được thưởng lễ, tết và du lịch (Tùy theo tình hình hoạt động của Công ty).
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.
- Ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến lớn.
- Chăm sóc tư vấn khách hàng dựa trên nguồn data công ty cung cấp và tự tìm kiếm, thưởng KPI theo doanh số.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: Du Lịch, Bảo hiểm xã hội...
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư KOB An Cư được thành lập vào ngày 1/11/2017.
KOB An Cư là Thương hiệu uy tín ở khu Tây TPHCM trong lĩnh vực đầu tư và phát triển các dự án nhà phố trong khu dân cư, nhằm phụng sự và góp phần vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội.
1. Tầm nhìn
- Hướng đến năm 2030, nhất định trở thành doanh nghiệp top 3 phát triển nhà phố trong khu dân cư.
2. Sứ mệnh
- Toàn thể công ty luôn không ngừng nổ lực kiến tạo không gian sống đỉnh cao cho khách hàng, đồng thời nâng tầm chất lượng cuộc sống toàn thể nhân viên và xây dựng nguồn đầu tư bền vững.
3. Giá trị cốt lõi
- Với quyết tâm nghiêm túc, Tập đoàn đầu tư KOB An Cư luôn không ngừng nổ lực để mang đến sản phẩm chất lượng, trọn vẹn an cư cho Quý Khách hàng.