Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư KOB An Cư được thành lập vào ngày 1/11/2017.
KOB An Cư là Thương hiệu uy tín ở khu Tây TPHCM trong lĩnh vực đầu tư và phát triển các dự án nhà phố trong khu dân cư, nhằm phụng sự và góp phần vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội.
1. Tầm nhìn
- Hướng đến năm 2030, nhất định trở thành doanh nghiệp top 3 phát triển nhà phố trong khu dân cư.
2. Sứ mệnh
- Toàn thể công ty luôn không ngừng nổ lực kiến tạo không gian sống đỉnh cao cho khách hàng, đồng thời nâng tầm chất lượng cuộc sống toàn thể nhân viên và xây dựng nguồn đầu tư bền vững.
3. Giá trị cốt lõi
- Với quyết tâm nghiêm túc, Tập đoàn đầu tư KOB An Cư luôn không ngừng nổ lực để mang đến sản phẩm chất lượng, trọn vẹn an cư cho Quý Khách hàng.