Mô tả công việc
• Tìm hiểu, nghiên cứu và nắm vững các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
• Giới thiệu, tư vấn, thương lượng chính sách thanh toán, chốt giao dịch và thực hiện hợp đồng với khách hàng.
• Tác phong chuyên nghiệp, chính xác và nhanh chóng trong xử lý công việc.
• Theo dõi, chịu trách nhiệm và lên kế hoạch thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao.
• Cập nhật dữ liệu khách hàng, tìm kiếm nguồn khách hàng mới. Liên hệ, thăm hỏi và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Nắm bắt nhu cầu khách hàng, thị trường để có hướng kinh doanh hợp lý và tham mưu lại cho các đơn vị liên quan.
• Cập nhật, theo dõi công nợ, doanh số bán hàng và thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh.
• Chịu trách nhiệm theo dõi và cập nhật các sản phẩm/ dịch vụ lên hệ thống và website Công ty (NVKD khách lẻ).
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và đảm bảo hiệu quả theo mô tả công việc & KPI.
Yêu cầu công việc
• Tìm hiểu, đam mê và có kiến thức về lĩnh vực công ty đang hoạt động.
• Chịu được áp lực công việc và chấp nhận thường xuyên đi công tác;
• Tính cách: năng động, nhạy bén, cẩn thận, sáng tạo, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
• Kỹ năng văn phòng: sử dụng thành thạo Ms Office, có khả năng viết báo cáo, tổng hợp & cập nhật thông tin;
• Kỹ năng mềm: giao tiếp và thuyết trình tốt; có khả năng làm việc nhóm và xử lý tình huống; tư duy logic, có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường; có khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
Trình độ học vấn:
• Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng.
• Chuyên ngành: Du lịch, Dịch vụ, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
Ưu tiên:
• Có kinh nghiệm làm việc trên 02 năm.
• Ngoại ngữ: sử dụng thông thạo tiếng Anh (nói & viết tốt) & một ngoại ngữ khác là một lợi thế.
• Có thể sử dụng hệ thống đặt giữ chỗ hàng không & khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi Lễ Tết theo chính sách công ty & đúng luật lao động
- Chính sách thưởng Kinh doanh theo quy định công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
- Chính sách nghỉ mát theo quy định công ty
- Đào tạo hội nhập và bổ sung kiến thức chuyên ngành, kỹ năng, nghiệp vụ
- Công việc ổn định và lâu dài.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ theo quy định công ty.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư KOB An Cư được thành lập vào ngày 1/11/2017.
KOB An Cư là Thương hiệu uy tín ở khu Tây TPHCM trong lĩnh vực đầu tư và phát triển các dự án nhà phố trong khu dân cư, nhằm phụng sự và góp phần vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội.
1. Tầm nhìn
- Hướng đến năm 2030, nhất định trở thành doanh nghiệp top 3 phát triển nhà phố trong khu dân cư.
2. Sứ mệnh
- Toàn thể công ty luôn không ngừng nổ lực kiến tạo không gian sống đỉnh cao cho khách hàng, đồng thời nâng tầm chất lượng cuộc sống toàn thể nhân viên và xây dựng nguồn đầu tư bền vững.
3. Giá trị cốt lõi
- Với quyết tâm nghiêm túc, Tập đoàn đầu tư KOB An Cư luôn không ngừng nổ lực để mang đến sản phẩm chất lượng, trọn vẹn an cư cho Quý Khách hàng.