Việc làm Diva group

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần tập đoàn diva group
Nhân Viên Seller Amazon Ngành Pod Full-Time 2024
Diva group
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 18
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 18
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 5 số 45 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

·
Lên ý
tưởng thiết kế cho các sản phẩm in ấn theo nhu cầu dành cho thị
trường Mỹ - EU ( áo thun, cốc, poster...)
·
Quản lý
và đăng sản phẩm lên các gian hàng Amazon.
·
Yêu cầu
làm sản phẩm Sạch 100%
Trách nhiệm chính:
1.
Quản lý tài khoản
Amazon:
·
Đăng tải và quản lý
danh sách sản phẩm.
·
Tối ưu hóa nội dung sản
phẩm (tiêu đề, mô tả, hình ảnh) để tăng cường khả năng hiển thị và tỷ lệ chuyển
đổi.
·
Theo dõi và phân tích
hiệu suất bán hàng, đánh giá và điều chỉnh chiến lược bán hàng.
2.
Đảm bảo tuân thủ quy
định của Amazon:
·
Tuân thủ các quy định
và tiêu chuẩn của Amazon để tránh các vi phạm.
·
Quản lý và giải quyết
các vấn đề liên quan đến tài khoản, bao gồm các cảnh báo, vi phạm và khiếu nại.
3.
Tối ưu hóa quảng cáo
Amazon (Amazon PPC):
·
Lên kế hoạch và triển
khai các chiến dịch quảng cáo trên Amazon.
·
Theo dõi và tối ưu
hóa hiệu suất quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất với chi phí hợp lý.
4.
Quản lý kho hàng và
logistics:
·
Điều phối và theo dõi
tình trạng tồn kho, đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng.
·
Quản lý các hoạt động
logistics liên quan đến việc gửi hàng cho khách hàng và Amazon FBA.
5.
Phân tích và báo cáo:
·
Theo dõi và phân tích
dữ liệu bán hàng để đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh.
·
Lập báo cáo định kỳ về
hiệu suất bán hàng và các hoạt động liên quan.

Yêu cầu công việc

ỨNG VIÊN
·
Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc với nền tảng
Amazon, đặc biệt là trong việc quản lý tài khoản bán hàng.
·
Kiến thức: Hiểu biết sâu sắc về các quy định, chính sách và
tiêu chuẩn của Amazon.
·
Kỹ năng:
·
Kỹ năng phân tích dữ
liệu và tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.
·
Kỹ năng quản lý thời
gian và tổ chức công việc tốt.
·
Kỹ năng giao tiếp và
giải quyết vấn đề hiệu quả.
·
Nghiên
cứu thị trường, sản phẩm, khách hàng và các hình thức quảng cáo phổ biến để hiểu
được sản phẩm, hiểu insight khách hàng.
·
Ngôn ngữ: Tiếng Anh thành thạo, đặc biệt là kỹ năng đọc hiểu
và viết.
·
Có kinh nghiệm với
Amazon PPC và các công cụ quảng cáo khác trên Amazon.
·
Có kinh nghiệm trong
việc làm việc với các phần mềm quản lý bán hàng và tồn kho.

Quyền lợi được hưởng

·
Thu nhập cạnh tranh, có thể tăng trưởng không giới hạn:
Lương cứng (từ 9.000.000 - 10.000.000 VNĐ/ tháng + Thưởng % doanh số
·
Thử việc 1-2 tháng, nhận 80% lương.
·
Môi trường
làm việc năng động, trẻ trung.
·
Các
phúc lợi khác theo quy định công ty.
·
Sếp cực tâm lý và luôn support
nhân viên. Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
·
Đóng BHXH theo đúng quy định.
·
Du lịch từ 1-2 lần/năm.
·
Tổ chức sinh nhật và tặng quà cho
nhân viên trong công ty theo tháng;
·
Phụ cấp gửi xe hàng tháng.
·
Thời gian làm việc: 09h - 18h (7,5
tiếng/ngày) Thứ 2 - Thứ 7. Nghỉ phép 2 ngày tự chọn/tháng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 11/8/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 250 đường Hai Bà Trưng, Phường 6 Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.

  • Sứ mệnh

“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”

  • Tầm nhìn

“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”

    • Về thẩm mỹ
      Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.
      • Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
      • Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
    • Về y tế

Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:

      • Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
      • Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.

Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…

    • Về giáo dục

Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.

  • Giá trị cốt lõi
    “CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”
    • Chính trực

Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.

    • Chất lượng
      DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.
      • Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
      • Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
    • Uy tín
      • Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
    • Trách nhiệm
      • Trách nhiệm của Công ty:
        • Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
        • Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
        • Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
      • Trách nhiệm của Nhân viên:
        • Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
        • Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
        • Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
        • Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
        • Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
    • Hiệu quả
      • Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
      • Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.

Những nghề phổ biến tại Diva group

Bạn làm việc tại Diva group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Diva group

Diva group

Click để đánh giá