Mô tả công việc
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Cư dân / khách thuê / khách hàng và Báo cáo đến Trưởng bộ phận
- Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu
- Hỗ trợ theo dõi chi phí toà nhà, chi phí cho vật tư và dịch vụ, báo cáo quản lý hàng tháng và hàng quý
- Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác
- Làm việc tại Vinhomes Central Park, Bình Thạnh
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, Độ tuổi tối đa: 32 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành,ngoại hình cân đối (Nam>1m66, Nữ >1m56)
- Có trên 1 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Front Office, CSKH, Tư vấn...
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, phong thái tự tin
- Có khả năng giải quyết vấn đề trong các tình huống của khách hàng
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở các công ty về Nhà ở, Chung cư, Văn phòng
- Kỹ năng giao tiếpTiếng Anh cơ bản trở lên
- Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao
- Có khả năng viết/ soạn thảo văn bản phúc đáp/công văn/thông báo ( là điểm cộng )
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại CTY trực tiếp quản lý và vận hành BĐS số 1 Việt Nam, thu nhập từ 11 TRIỆU trở lên
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 60 ngày thử việc, ổn định - lâu dài
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật Lao động, công ty mua gói bảo hiểm sức khỏe Vingroup
- Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (khám sức khoẻ định kỳ, phép năm, lễ tết, lương tháng 13, hiếu hỉ...)
- Tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát của công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra