Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Check phần mềm và tiếp nhận cuộc gọi trả lời thắc mắc khách hàng
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Tiên phong Bank như mở thẻ, mở tài khoản và các dịch vụ ngân hàng khác.
- Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng.
- Gọi ra cho KH để tư vấn về các chương trình khuyến mãi của ngân hàng TPbank
- KHÔNG SALE, KHÔNG MỞ THẺ
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Từ 7h00 - 15h00
- Từ 7h30 - 15h30
- Từ 8h00 - 16h00
- Từ 8h30 - 16h30
- Từ 9h00 - 17h00
- Từ 10h00 - 18h00
- Từ 14h00 - 22h00
- Từ 22h00 - 7h00 (ca đêm được 130% lương)
- Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần
-
44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
-
Tầng 2, Tòa nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
-
155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Yêu cầu công việc
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
-
Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
-
Tham gia đào tạo nhân sự tại công ty trước khi làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7.000.000 - 9.000.000/tháng
- Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ trong 10 - 14 ngày trong môi trường chuẩn quốc tế
- Được hỗ trợ phí đào tạo trong thời gian tham gia đào tạo
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ trang thiết bị đầy đủ, hiện đại
- Không yêu cầu đúng chuyên ngành, có cơ hội được làm việc và phát triển thành nhân viên chính thức trong ngành ngân hàng
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí Trưởng ca, Giám sát
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ TẾT
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra