Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Ensure that all inquiries from assigned customers are responded in a timely manner.
Đảm bảo tất cả thắc mắc của khách hàng được giải đáp kịp thời.
- Ensure all troubles are solved or escalated to the leader and manager timely.
Đảm bảo các vấn đề được giải quyết, báo cáo tới cấp quản lý kịp thời.
- Understand and follow strictly SOPs of all accounts
Nắm rõ và tuân thủ các quy trình thanh toán.
- Provide the best service to customers.
Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Input data into software, prepare shipping documents, issue debit note and send pre-alert to overseas partners.
Nhập dữ liệu lên phần mềm, chuẩn bị các chứng từ vận tải, phát hành bảng kê và gửi pre-alert cho đối tác overseas.
- Contact with customers, overseas agent, vendor, OPS team, Commercial team, relate team to handle cargo smoothly.
Liên lạc với khách hàng, đại lý nước ngoài, nhà thầu, bộ phận Thủ tục Hải quan, các bộ phận có liên quan để xử lý hàng hóa.
- Keep tracking cargo and update shipment status to customers.
Theo dõi hàng hóa và cập nhận thông tin lô hàng tới khách hàng.
- Make debit, statement for shipments accurately and timely.
Làm debit, đề nghị thanh toán chính xác và kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan
- Có ít 1 năm kinh nghiệm trong ngành Logistics, hiểu đặc thù của hàng Cross Border.
- Chăm chỉ, có trách nhiệm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra