Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ,...
- Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng,ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.
- Không Sale, Không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ca HC: 8h00 - 17h00
- Ca S0: 6h00 - 14h00; Ca S1: 6h30 - 14h30; Ca S2: 7h00 - 15h00
- Ca C0: 14h00 - 22h00;Ca C1: 14h30 - 22h30; Ca C2: 15h00 - 23h00
- Ngoài ra, vị trí part - time được đăng ký các ca làm 4 tiếng: 6h30 - 10h30, 14h30 - 18h30, 18h30 - 22h30.
Địa chỉ làm việc: Tầng 3 Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi từ 18 đến 35
- Tin học văn phòng (cơ bản)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Fulltime: Tổng thu nhập từ 6.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (LCB + % Hoa hồng + Thưởng)
- Được training bài bản (hưởng phụ cấp đào tạo 1.000.000 VNĐ)
- Lương làm lễ ,tết: 300%/công; lương làm ca đêm: 130%/công
- Hưởng %hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăngký thành công gói cước Data
- Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
- Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra