Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ chính:
- Tiếp nhận thông tin khách hàng đặt hẹn hàng ngày và thực hiện chăm sóc chuyển đổi
- Gọi điện nhắc hẹn khám/mổ
- Triển khai và thực hiện khảo sát đo lường mức độ hài lòng về dịch vụ của khách hàng.
- Báo cáo kết quả với trưởng nhóm để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Bệnh viện
- Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại bệnh viện
- Tiếp nhận giải quyết khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép
- Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Trưởng nhóm
- Theo sát các chỉ số KPI từ phía Trưởng nhóm giao
- Theo dõi chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình
- Tư vấn triển khai các chương trình ưu đãi
- Lưu trữ và chăm sóc dữ liệu khách hàng theo tháng/quý/năm
Báo cáo & Phối hợp
- Phối hợp với bộ phận trong nội bộ phòng để triển khai các chương trình Marketing của Bệnh viện nhằm phát huy hiệu quả cao nhất, đạt được mục tiêu đề ra.
- Thực hiện các công việc giấy tờ thanh toán, thủ tục hành chính cho bộ phận chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ công việc hàng ngày cho trưởng nhóm khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ & kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, du lịch hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
Kiến thức, kỹ năng & khả năng:
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Khả năng học hỏi và tự học hỏi
Yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn, không đeo kính, giọng nói dễ nghe
- Có thể đi công tác khi có điều động và làm việc ngoài giờ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra