Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài. Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+.
- Thực hiện cuộc gọi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của truyền hình K+, hỗ trợ khách hàng đăng kí dịch vụ nếu họ có nhu cầu đăng ký.
- Không sale, telesle, không áp doanh thu, doanh số.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Full-time xoay ca (6 buổi/tuần, nghỉ 1 buổi bất kỳ)
+ Ca 1: 7h - 16h
+ Ca 2: 8h - 17h
+ Ca 3: 11h - 20h
+ Ca 4: 13h - 22h
PART CA TỐI: 18h - 22h
3. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/ tháng, parttime 25.000 vnđ/giờ.
- Được đào tạo bài bản kỹ năng chuyên môn - nghiệp vụ (có phụ cấp).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại.
- Được sử dụng các dịch vụ của K+ với chế độ ưu đãi cho nhân viên.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca.
4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Không ngọng, không nói lắp, không âm hưởng địa phương.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Chăm chỉ, chịu khó là một điểm cộng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra