Hai Bà Trưng
Mô tả công việc
- Sử dụng tiếng Nhật để hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng Nhật qua kênh chat.- Không Sales.
- Lĩnh vực vận hành:
- Sản phẩm công nghệ
- Game nhập vai
- Dịch vụ viễn thôn
Yêu cầu công việc
- Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu)
- Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Nhật.
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, sử dụng máy tính cơ bản.
- Có khả năng làm ca theo lịch vận hành dự án, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Qui định của luật lao động Việt Nam
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm: xoay ca luân phiên 8h/ngày, làm 5 ngày/tuần và nghỉ 2 ngày bất kỳ trong tuần.
Ca làm: 7-16h, 8-17h, 13-22h. 1 tuần sẽ cần làm đủ các ca này, giữa - cuối tháng trước trưởng nhóm sẽ gửi lịch làm của cả tháng sau.
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN:
- Thu Nhập: 10.000.000 ~ 15.000.000 bao gồm lương cơ bản + trợ cấp đi lại + trợ cấp tiếng Nhật và KPI BonuBonus
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam
-12 ngày phép/ năm. Thử việc 2 tháng.
- Thăng chức 2 lần/năm; tăng lương 1 năm / 1 lần
- Tháng lương thứ 13.
- Khám sức khỏe thường niên.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra