Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Chăm sóc và trả lời khách hàng từ Page của công ty và data từ các nguồn quảng cáo đổ về
- Tiếp nhận thông tin, hỗ trợ hoặc xử lý các trường hợp phản hồi về sản phẩm cũng như thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện công tác theo dõi và hỗ trợ khách hàng để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty ( tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán) nhằm nâng cao niềm tin và sự hài lòng của khách hàng để thúc đẩy việc bán hàng tiếp theo hiệu quả
- Thực hiện giới thiệu, bán lại hoặc bán chéo các loại sản phẩm của công ty để duy trì và phát triển nguồn khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 23 - 35 tuổi, tốt nghiệp từ Phổ thông trở lên
- Thời gian làm việc: HC
- Khả năng giao tiếp tốt
- Có đam mê, nhiệt huyết và tinh thần cầu tiến, ham học
- Thành thạo các công cụ văn phòng. Đặc biệt: Google Docs, Sheets, Slides với chuẩn mực về trình bày, chính tả, bố cục, màu sắc.
- Hiểu biết về máy tính và các công cụ tìm kiếm thông tin là một lợi thế
Quyền lợi
- Thu nhập từ 7.000.000 - 10.000.000VNĐ
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (thưởng lễ tết, du lịch công ty...).
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Ưu tiên khu vực Đông Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra