Việc làm Tập Đoàn Euroview

Cập nhật 11/04/2024 10:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
Customer Success Specialist (Bpo/Outsourcing)
Tập Đoàn Euroview
7 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Client Support and Relationship Management
Serve as a day-to-day contact for assigned clients, fostering positive working relationships.
Work alongside senior team members to address client concerns and ensure satisfaction.
Assist in regular client reviews to align service delivery with their expectations and requirements
Revenue and Service Opportunities
Identify potential upsell and cross-sell opportunities under guidance.
Collaborate with senior colleagues to prepare proposals for client needs
Service Level Agreement (SLA) Adherence
Monitor and report on service metrics, helping ensure SLA compliance.
Work with operational teams to maintain service consistency.
Team Collaboration and Reporting
Provide feedback from clients to help influence service delivery improvements.
Assist in preparing reports and updates on service performance and client needs.
Serve as a day-to-day contact for assigned clients, fostering positive working relationships.
Work alongside senior team members to address client concerns and ensure satisfaction.
Assist in regular client reviews to align service delivery with their expectations and requirements
Identify potential upsell and cross-sell opportunities under guidance.
Collaborate with senior colleagues to prepare proposals for client needs
Monitor and report on service metrics, helping ensure SLA compliance.
Work with operational teams to maintain service consistency.
Provide feedback from clients to help influence service delivery improvements.
Assist in preparing reports and updates on service performance and client needs.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Skills:
Basic to intermediate understanding of BPO/Outsourcing operations and service delivery.
Strong interpersonal and communication skills.
Ability to support revenue generation activities.
Familiarity with data analysis tools and processes for assessing service metrics.
Experience:
2-3 years in customer success, account management, or related roles within the BPO/Outsourcing sector.
Demonstrated experience in managing client needs and supporting retention initiatives.
Education:
Bachelor's degree in Business Administration, Management, or a related field preferred.

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
Tập Đoàn Euroview Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 12, Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW

Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview

- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.

- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.

TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:

  • Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
  • Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
  • Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
  • Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
  • Thái độ với công việc:
    • Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
    • Luôn chủ động trong công việc
    • Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
    • Luôn yêu công việc của mình đang làm
  • Trách nhiệm với công việc:
    • Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
    • Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Euroview? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Euroview

Tập Đoàn Euroview

Click để đánh giá