Mô tả công việc
- Quản trị và xây dựng nội dung cho các kênh truyền thông owned media và paid media (Facebook, Youtube, Website, PR Booking...)
- Đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật theo đúng brand voice của sản phẩm, thương hiệu
- Đề xuất ý tưởng, cùng team tham gia sản xuất tư liệu truyền thông (video, hình ảnh) phục vụ cho các kênh truyền thông, nhằm tăng thị phần, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng nhận diện thương hiệu;
- Phụ trách lên kế hoạch marketing; giám sát việc triển khai cùng với team theo kế hoạch và KPI;
- Hỗ trợ nội dung cho các chương trình promotion của kênh offline và online.
- Hỗ trợ truyền thông các chương trình khai trương, event tại điểm bán (các ấn phẩm offline, các nội dung online, kịch bản MC, kịch bản voice off...).
- Hỗ trợ các hoạt động tài trợ, event khác để tăng nhận diện thương hiệu.
- Lên kế hoạch, triển khai và hỗ trợ các chương trình Marketing cho các đại lý.
- Phân tích, đánh giá và báo cáo hiệu quả theo tháng, theo từng chiến dịch.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Marketing, Báo chí, ...;
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự ít nhất từ 3 năm trở lên;
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực liên quan đến công nghệ, điện tử, ngành hàng cao cấp;
– Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, xây dựng thương hiệu;
-Tiếng Anh đọc, viết tốt;
- Kiến thức về Truyền thông trực tuyến: Có hiểu biết về các nền tảng truyền thông xã hội như FB, Tiktok, Youtube và cách tối ưu sử dụng chúng để tiếp cận đối tượng tiềm năng;
- Khả năng quản lý dự án: Có khả năng lập kế hoạch, quản lý thời gian, và đảm bảo các chiến dịch thực hiện được triển khai đúng hạn, đúng mục tiêu;
– Có khả năng phối hợp làm việc nhóm tốt;
– Biết các phần mềm thiết kế ảnh như AI, Photoshop là 1 lợi thế.
Trong hành trình xây dựng và phát triển, Tập đoàn Công nghệ G-Group đã từng bước tạo nên những thành tựu đột phá, vươn mình mạnh mẽ và khẳng định vị thế trong cộng đồng công nghệ. G-Group luôn nỗ lực đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, giúp cuộc sống của người Việt hạnh phúc và an toàn hơn.
Tập đoàn Công nghệ G-Group tập trung hoạt động và đầu tư trong 3 lĩnh vực: Tài Chính Công Nghệ; Truyền Thông Công Nghệ; An Ninh Công Nghệ; sở hữu 11 công ty thành viên và đội ngũ hơn 1000 nhân sự, cùng khát vọng tạo ra các sản phẩm công nghệ “Make in Vietnam” cung cấp ra toàn cầu với chất lượng chuẩn quốc tế.
G-Group mang trong mình Sứ mệnh tạo ra sự chuyển hóa mạnh mẽ giúp các công ty công nghệ hiện thực hóa Tầm nhìn & Sứ mệnh của mình, từ đó mang lại lợi ích cho khách hàng, nhân viên và nhà đầu tư. Tầm nhìn của G-Group là Tập đoàn đầu tư Công nghệ khởi nghiệp số 1 Việt Nam.
Những sản phẩm mà G-Group phát triển đã tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng công nghệ, mang lại nhiều giá trị cho người dùng. G-Group cũng nhận được danh hiệu là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” trong 2 năm liên tiếp 2021 và 2022.