Mô tả công việc
Công ty Cổ phần G- Innovations Việt Nam là Công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ G- Group, Ginno tập trung vào nghiên cứu phát triển công nghệ lõi và sản xuất các thiết bị công nghệ cao, IoT. Với đội ngũ nhân sự gồm các Giáo sư- Tiến sĩ đầu ngành AI và Big Data, Ginno dần khẳng định vị thế qua những sản phẩm mang tính đột phá, dẫn đầu thị trường công nghệ cao & trở thành đối tác chiến lược của nhiều công ty công nghệ lớn như Qualcomm, Infineon, Em- tech, IDT, CrucialTec,...
- Trực tiếp đào tạo huấn luyện đội ngũ phát triển về năng lực, kiến thức, văn hóa phù hợp với công ty;
- Phối hợp cùng Maketing và Kinh doanh trong việc nghiên cứu, và hỗ trợ xây dựng hành trình khách hàng. Chủ động thu thập, phân tích các phản hồi của khách hàng để đưa ra các đối sách kịp thời, thoả đáng;
- Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng của Công ty đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo các giải pháp, các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp;
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty;
- Xây dựng hệ thống báo cáo Chăm sóc khách hàng, phân tích dữ liệu để nhận biết xu hướng và phương án cải thiện;
- Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng;
- Xây dựng, triển khai thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng, quy trình tư vấn bán hàng, quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng, đề xuất, có phương án cải tiến quy trình khi cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả CSKH;
- Hỗ trợ xây dựng quy trình hỗ trợ bảo hành, và hỗ trợ trao đổi với Khách hàng trong quá trình bảo hành sản phẩm;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 30- 45 tuổi;
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Tiếng anh đọc, viết, giao tiếp tốt.
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Kỹ năng phân tích vấn đề, tư duy logic và thực hiện kế hoạch hành động tốt.
- Là người chủ động, tích cực, dám chấp nhận thử thách và có khả năng thích ứng cao.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương liên quan trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực ngành hàng ô tô, bất động sản, tiêu dùng phân khúc cao cấp, sản phẩm công nghệ cao.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing... hoặc các ngành học có liên quan;
Quyền lợi
- Thưởng lương Tháng 13; review lương 2 lần/năm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hóa thân thiện, cởi mở, tôn trọng và lắng nghe.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV;
- Mức lương: từ 25- 40 triệu, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Chế độ vinh danh, ghi nhận thành tích minh bạch và công khai;
- Tham gia các hoạt động, gắn kết nội bộ, teambuiling. Du lịch với Công ty và Tập đoàn 2 lần/năm;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho CBNV với gói bảo hiểm sức khoẻ.
- Nghỉ thể dục giữa giờ 20 phút/ngày trong các ca làm việc sáng, chiều.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như: thưởng các dịp Lễ Tết, quà sinh nhật, chế độ thăm hỏi hiếu- hỉ, ....;
- Thưởng ESOP hàng năm cho CBNV xuất sắc;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 02:30:02
Trong hành trình xây dựng và phát triển, Tập đoàn Công nghệ G-Group đã từng bước tạo nên những thành tựu đột phá, vươn mình mạnh mẽ và khẳng định vị thế trong cộng đồng công nghệ. G-Group luôn nỗ lực đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, giúp cuộc sống của người Việt hạnh phúc và an toàn hơn.
Tập đoàn Công nghệ G-Group tập trung hoạt động và đầu tư trong 3 lĩnh vực: Tài Chính Công Nghệ; Truyền Thông Công Nghệ; An Ninh Công Nghệ; sở hữu 11 công ty thành viên và đội ngũ hơn 1000 nhân sự, cùng khát vọng tạo ra các sản phẩm công nghệ “Make in Vietnam” cung cấp ra toàn cầu với chất lượng chuẩn quốc tế.
G-Group mang trong mình Sứ mệnh tạo ra sự chuyển hóa mạnh mẽ giúp các công ty công nghệ hiện thực hóa Tầm nhìn & Sứ mệnh của mình, từ đó mang lại lợi ích cho khách hàng, nhân viên và nhà đầu tư. Tầm nhìn của G-Group là Tập đoàn đầu tư Công nghệ khởi nghiệp số 1 Việt Nam.
Những sản phẩm mà G-Group phát triển đã tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng công nghệ, mang lại nhiều giá trị cho người dùng. G-Group cũng nhận được danh hiệu là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” trong 2 năm liên tiếp 2021 và 2022.