![Công ty Cổ phần Tập đoàn Gami Công ty Cổ phần Tập đoàn Gami](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-32-1710082958.jpg)
Mô tả công việc
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng thân thiết, khách VIP…
- Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai kế hoạch quảng cáo, khuyến mãi…
- Chủ động tặng quà cho khách nhân dịp lễ, Tết…
- Xây dựng kênh truyền thông để khách có thể tiếp cận, cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi…
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày.
- Thưởng doanh thu tháng/năm.
- Thưởng Lễ, Tết,...
- Phép năm 12 ngày, tham gia BHXH đầy đủ theo quy định Pháp luật.
- Môi trường khách sạn 4* chuyên nghiệp, năng động.
Yêu cầu công việc
– Giao tiếp Tiếng Nhật lưu loát.
- Giao tiếp vui vẻ hoạt bát, chân thành, trách nhiệm.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp trực tiếp trên HotelJob
![Công ty Cổ phần Tập đoàn Gami Công ty Cổ phần Tập đoàn Gami](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-32-1710082958.jpg)
Thành lập từ năm 1993, Gami Group đã và đang phát triển bền vững, phấn đấu trở thành một tập đoàn đa năng với mục tiêu “Nhà ở & ô tô cho mỗi gia đình Việt Nam”. Hiện tại, Gami Group đang hoạt động trên 3 lĩnh vực chính: Thương Mại, Bất Động Sản và Tài chính.
Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Gami
Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Gami? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Gami](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-32-1710082958.jpg)