![Công ty Cổ phần Tập đoàn Gami Công ty Cổ phần Tập đoàn Gami](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-32-1710082958.jpg)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại vào tổng đài của khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp thành thạo.
- Nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng, khách sạn.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ và có khả năng làm việc theo nhóm tốt.
- Đạo đức tốt, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và đảm bảo sự công bằng cho tất cả nhân viên.
- Cơ hội giao tiếp với nhiều khách hàng, tới từ nhiều quốc gia trên thế giới, nâng cao trình độ ngoại ngữ.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí phù hợp với năng lực của nhân viên.
- Tham gia đóng Bảo Hiểm Xã Hội, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ bữa ăn giữa ca, tiền gửi xe hàng tháng.
- Mức lương cạnh tranh
- Mức thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc(Thưởng doanh thu, Thưởng lợi nhuận tour và Thưởng Tip Box)
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
![Công ty Cổ phần Tập đoàn Gami Công ty Cổ phần Tập đoàn Gami](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-32-1710082958.jpg)
Thành lập từ năm 1993, Gami Group đã và đang phát triển bền vững, phấn đấu trở thành một tập đoàn đa năng với mục tiêu “Nhà ở & ô tô cho mỗi gia đình Việt Nam”. Hiện tại, Gami Group đang hoạt động trên 3 lĩnh vực chính: Thương Mại, Bất Động Sản và Tài chính.
Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Gami
Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Gami? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Gami](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-32-1710082958.jpg)