Mô tả công việc
· Quản lý, điều hành công việc của phòng Sales – Marketing
· Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hoạt động & hiệu qua của Phòng.
· Lập kế hoạch Marketing theo quý, nǎm.
· Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng & đối tác tiềm nǎng.
· Nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu qua hoạt động kinh doanh đã triển khai và phối hợp với Khoa/ Phòng khác để hoạch định chiến lược kinh doanh;
· Tham gia góp ý kiến, cai tiến quy trình kinh doanh, dịch vụ chǎm sóc khách hàng nhằm gia tǎng doanh thu.
· Tham mưu cho Ban TGĐ xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, nǎm của Bệnh viện.
· Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh.
· Đàm phán ký kết hợp đồng và tổ chức các gói khám sức khỏe cơ quan
· Quan lý và mở rộng mạng lưới Khách hàng/Đối tác của Bệnh viện trong từng giai đoạn.
· Tổ chức và quan lý hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác của Bệnh viện.
· Phối hợp với các Khoa / Phòng để triển khai các chương trình truyền thông của Bệnh viện.
· Đàm phán ký kết các hợp đồng và tổ chức các gói khám sức khỏe cơ quan. Hoàn tất các thủ tục đǎng ký và nhận thanh toán hợp đồng đam bao đúng thời hạn.
· Liên kết với bộ phận Chǎm sóc khách hàng để giai quyết những yêu cầu, giai đáp các thắc mắc từ khách hàng và đam bao khách hàng hài lòng trong việc sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện.
· Giai quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp đại học, hệ chính quy, chuyên ngành Marketing, Quan trị kinh doanh
2. Có tư duy hệ thống, và tầm nhìn chiến lược mô hình kinh tế số.
3. Có kinh nghiệm từ 5 nǎm trở lên ở các vị trí trưởng phòng, phó giám đốc, giám đốc Marketing
4. Từng đã tham gia xây dựng truyền thông các nhãn hiệu thành công tiêu biểu cho các công ty tại Việt Nam
5. Có kiến thức xây dựng và truyền thông cho các san phẩm, dịch vụ; am hiểu và thích thú sáng tạo ra các câu chuyện marketing cho san phẩm .
6. Có kha nǎng lập kế hoạch ngân sách Marketing, và chiến lược Marketing dài hạn cho công ty;
7. Có kiến thức về làm sự kiện với các đối tác truyền thông;
8. Ngoại ngữ tiếng anh giao tiếp tốt.
9. Có kha nǎng tuyển dụng và đào tạo nhân sự do mình phụ trách , chịu trách nhiệm về kết quả công việc
Quyền lợi được hưởng
· Insurance
· Travel opportunities
· Incentive bonus
· Health checkup
· Training & Development
Salary review
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ – hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, đang tập trung nâng cao năng lực khám, chữa bệnh chuyên sâu, đầu tư thêm các cơ sở mới, nhằm đáp ứng nhu cầu chẩn đoán sớm và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOÀN MỸ VIỆT NAM đang đẩy mạnh đầu tư hàng loạt thiết bị y tế hiện đại tại 14 bệnh viện và 7 phòng khám nhằm hỗ trợ chẩn đoán và nâng cao năng lực phẫu thuật trong một số chuyên khoa (bao gồm mạch máu, tim mạch, thần kinh, Ung thư và chỉnh hình).
Vào giữa tháng 4.2024, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn – thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam và thứ hai tại khu vực Đông Nam Á đưa vào vận hành hệ thống cộng hưởng từ công nghệ cao kết hợp trí tuệ nhân tạo 3.0 Tesla SIGNA™ Hero của GE HealthCare (Hoa Kỳ).
Review Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ
Lãnh đạo không có tư duy đóng góp cho tập đoàn mà chỉ muốn thể hiện bản thân (RV)
Văn phòng đẹp. Không gian thoải mái. Tuy nhiên làm việc không chuyên nghiệp(rv)
Môi trường làm việc không thân thiện. Có khoảng cách rất xa giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp, giữa nhân viên với quản lý.(rv)